QC Lucky City Đức Hòa Long An, dự án mới của Novaland tại khu Tây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi muabannovaland, 17/10/22.

  1. muabannovaland PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/9/22
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Xin chào quý anh chị, đồng nghiệp và khách hàng của Mua bán Novaland. Hôm nay, chúng tôi xin thông báo đến quý anh chị một thông tin cực sôi động. Thông tin đó là: Novaland Sắp mở bán siêu dựa án Lucky City tại Đức Hòa Long An. Được biết, Chủ đầu tư tiếp nối thành công của mình từ Khu Đông phát triển và tạo thương hiệu tại khu Tây TPHCM.
    [​IMG]

    Novaland hiện đang là 1 trong 2 đơn vị bất động sản đứng đầu Việt Nam, theo báo cáo, CĐT này hiện đang đứng đầu trong khu vực Miền Nam (bao gồm TP HCM). Các nhà đầu tư với luận điểm an toàn đang được Nova hút về hàng loạt, vì khả năng phát triển dự án và tiềm lực tài chính, các nhà đầu tư đã chọn NVL như một điều đương nhiên.

    Dự án Lucky City vị trí ở đâu?

    Vị trí dự án Lucky City Đức Hòa Long An tọa lạc tại xã Đức Lập, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, nơi có rất nhiều khu công nghiệp đã hình thành và đang phát triển. Hơn thế nữa, với quy hoạch về 2 tuyến vành đai (vành đai 3 và vành đai 4), các KCN sắp và sẽ xây dựng tại Đức Hòa trong tương lai sẽ rất bùng nổ.
    Vị trí vàng với giao điểm của 3 nền kinh tế lớn (TPHCM - Long An - Tây Ninh), KĐT Lucky City trong tương lai sẽ đáp ứng được nhu cầu nhà ở cao cấp khổng lồ từ thị trường. Được biết, những chuyên gia, cán bộ tay nghề cao đang rất thiếu những căn nhà chất lượng gần chỗ làm để sinh sống.
    [​IMG]

    Dự án Lucky City giáp ranh (đúng nghĩa đen) với ranh giới HCM – Long An. Nhờ vào 2 tuyến đường Vành Đai 3 và 4 tạo điều kiện tốt nhất để thu hút cư dân về sinh sống sau khi dự án hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Điểm mạnh này giúp dự án này đa dạng thêm lượng cư dân của mình từ TP HCM.

    Giá bán nhà tại Lucky City Long An là bao nhiêu?

    Dự án tính tới thời điểm tháng 10/2022 vẫn chưa mở bán, nhưng nếu đánh giá các dự án trước và vị trí của nơi này, chúng ta có một số nhận định về giá bán Lucky City như sau:

    - Giá bán đợt 1:

    • Nhà phố sẽ dao động từ 5 - 7 tỷ/căn.
    • Biệt thự sẽ dao động từ 7-13 tỷ/căn.
    • Shophouse sẽ dao động từ 6-9 tỷ/căn
    - Giá bán đợt 2: tất cả các sản phẩm sẽ tăng từ 5-10% nếu sức hút đủ lớn từ các nhà đầu tư. Cập nhật giá bán mới nhất tại: giá bán Lucky City
     
    #1

Chia sẻ trang này