Luật sư tư vấn pháp luật thuế

Thảo luận trong 'Trao đổi liên kết' bắt đầu bởi Phương Thu Thùy, 28/7/15.

  1. Phương Thu Thùy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Pháp luật về thuế luôn là một trong những vấn đề phức tạp trong hệ thống pháp luật, nó là sự kết hợp giữa thương mại với pháp luật thuế. Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thuế, tài chính..., Luật sư tư vấn của Phamlaw xin đưa ra dịch vụ tư vấn pháp luật về Thuế nhằm đáp ứng nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp.
    Đối với pháp luật về thuế, Luật sư tư vấn của Công ty luật Phamlaw xin tư vấn những vấn đề sau:

    - Thứ nhất, pháp luật thuế thu nhập cá nhân:
    + Tư vấn về đối tượng nộp thuế; thu nhập chịu thuế; thu nhập được miễn thuế; giảm thuế, căn cứ tính thuế thu nhập cá nhân cũng như thủ tục đăng ký mã số thuế;
    + Hỗ trợ cá nhân đã đăng ký thuế và có mã số thuế. Trong trường hợp cá nhân được hoàn thuế hay trong trường hợp giảm trừ gia cảnh, Luật sư Phamlaw sẽ hướng dẫn cá nhân các thủ tục theo quy định của pháp luật để đảm bảo lợi ích cho các cá nhân.

    - Thứ hai, pháp luât thuế thu nhập doanh nghiệp:
    + Thuế thu nhập doanh nghiệp liên quan hầu hết đến các hoạt động của doanh nghiệp. Hiện do còn thiếu sự hướng dẫn nên rất nhiều doanh nghiệp không biết xử lý như thế nào trong
    + Tư vấn đăng ký mã số thuế; kê khai thuế; thủ tục nộp thuế; thủ tục hoàn thuế Giá trị gia tăng;
    + Hỗ trợ quyết toán thuế, tư vấn lập báo cáo tài chính; thủ tục miễn giảm thuế;
    + Tư vấn các quy định về sử dụng hóa đơn, chứng từ; khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực thuế; tự tính, tự khai, tự nộp thuế cho các chủ doanh nghiệp vụ.
    + Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp.

    - Thứ ba, Luật thuế xuất nhập khẩu, Luật thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng: Phamlaw sẽ hướng dẫn về cách kê khai và nộp các loại thuế này.

    - Thứ tư, Thay mặt tổ chức, cá nhân làm việc với các cơ quan thuế để làm rõ chính sách thuế, khiếu nại các quyết định về thuế.

    Ngoài ra, Luật sư tư vấn của Phamlaw cũng sẽ hỗ trợ cho Phòng kế toán và Ban giám đốc của DN các phát sinh khác liên quan đến việc thực hiện chế độ kế toán và áp dụng các chính sách thuế vào việc hạch toán kế toán theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này