Chia sẻ Luật sư tư vấn ly hôn đơn phương khi người chồng mất tích

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 18/1/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Nhiều các cặp vợ chồng hay cãi nhau không hòa hợp, đôi khi cả 2 đều tìm đến văn phòng luật sư tư vấn ly hôn để giải quyết nhưng trong quá trình tôi làm giấy tờ ly hôn thì chồng tôi tự ý bỏ nhà đi đã 6 tháng? Giờ người vợ muốn ly hôn đơn phương thì tôi cần làm những thủ tục gì? Mong luật sư tư vấn ly hôn Lincon giúp tôi trả lời câu hỏi này.

    [​IMG]

    Chào bạn !

    Lincon xin tư vấn ly hôn như sau:

    Trong trường hợp của bạn, bạn muốn những người mất tích và ly hôn. Vấn đề này được quy định trong Bộ luật Dân sự năm 2006.

    Các thủ tục sau đây là như sau:

    1. Tòa án tuyên bố chồng đừng ai tại nơi cư trú

    - Điều 74 yêu cầu thông báo đang theo đuổi một người không phải tại nơi cư trú và quản lý tài sản của họ

    Người đàn ông biến mất các quyền và tòa án thông báo tìm kiếm của nơi cư trú của những người không phù hợp với các quy định của Bộ luật tố tụng dân sự (s), bạn có thể yêu cầu sự quan tâm tham gia có hơn sáu tháng. Nó có thể yêu cầu Toà án áp dụng các biện pháp để quản lý các tài sản của các quy định tại Điều 74 của Luật này vắng mặt.

    2. Yêu cầu toà án tuyên bố mà không có chồng

    Điều 74 tuyên bố mất tích

    Người mặc dù các ứng dụng đầy đủ các biện pháp thông báo, khi ba hoặc nhiều hơn biến mất, tìm kiếm dựa trên các quy định của Bộ luật tố tụng dân sự vẫn không có thông tin đáng tin cậy về số phận con người, theo yêu cầu của các cơ quan, lợi nhuận tham gia, tòa án có thể tuyên bố anh miễn phí. Cuối cùng, thông tin về anh ấy hai năm, kể từ thời điểm ngày; Nếu nó không được xác định bởi ngày các thông tin mới nhất, thời hạn sẽ được tính từ thời điểm những tin tức mới nhất trong ngày đầu tiên của tháng tiếp theo; Nếu bạn không xác định các thông tin của ngày cuối cùng của tháng, thời hạn được tính từ tháng Giêng năm ngoái, những tin tức của năm tiếp theo.

    3. Trong trường hợp ly hôn, vợ hoặc chồng là người mất tích, tòa án tuyên bố việc giải quyết ly hôn

    Hãy chọn một chiếc điện thoại 0912627787 để sử dụng các luật sư ly hôn tốt nhất trong các dịch vụ tư vấn.

    Công ty chúng tôi có một luật sư tốt, độ tin cậy, tính chuyên nghiệp, một đội ngũ quốc tế cho biết. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

    Ngoài ra bạn có thể xem thêm:

    Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

    Tư vấn giải quyết tranh chấp lao động
     
    #1

Chia sẻ trang này