QC Lứa tuổi nào dễ bị rối loạn cương dương?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 5/11/16.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Độ tuổi nào dễ bị chứng liệt dương là thắc mắc của rất nhiều phái mạnh. Có không ít nam giới tưởng rằng trieu chung cua benh liet duong chỉ xuất hiện ở người trung niên và người già mà ít ai cho rằng người trẻ cũng có khả năng gặp phải bệnh lý này.

    [​IMG]

    Liệt dương là một quá trình giảm sút trầm trọng chức năng sinh sản của "cậu nhỏ". Liệt dương là lúc quan hệ với bạn gái, dù cho đã có quá trình kích thích nhất định tuy vậy "cậu bé" chưa thể cương dương hoặc sự cương dương chưa đủ thời gian để đưa vào "cô bé" của người nữ để thực hiện một cuộc "giao ban".

    Đến tuổi nào dễ mắc liệt dương?

    Những chuyên gia nam khoa cho biết, bị liệt dương không những tùy thuộc vào độ tuổi mà lại tùy thuộc vào rất nhiều nhân tố khác. Nếu phải nói một câu chuẩn xác về lứa tuổi nào dễ mắc rối loạn cương dương, thì phái mạnh ai cũng có thể dễ bị bệnh này.

    - Lứa tuổi thanh niên: bởi vì một số áp lực trong cuộc sống từ công việc, và những băn khoăn tâm lý khác khiến họ liên tiếp bị căng thẳng và mệt mỏi. Việc này khiến họ dần mất đi ham muốn trong các cuộc quan hệ, dễ bị xuất tinh sớm. Và Việc này gây nên tâm sinh lý lo sợ, ảnh hưởng đến hệ thần kinh cũng dẫn tới suy giảm hứng thú và dần dần sẽ mắc chứng liệt dương.

    Bài đọc thêm: rối loạn cương dương có chữa được hay không

    - Tuổi trung niên: Nam giới trung tuổi là lứa tuổi người của đấng mày râu đối mặt với không ít băn khoăn về sức khỏe. Lo lắng cho cuộc sống gia đình, đây là lứa tuổi cơ thể phái mạnh dễ phát ra một số chứng bệnh nguy hiểm nên có nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động cương dương.

    - Độ tuổi quá tuổi trung niên, người già: ở độ tuổi trên 60, nam giới sẽ mất dần đi ham muốn lúc hormone nội tiết tố nam giới suy giảm là testosterone. Họ không còn cảm giác trong vấn đề chăn gối. Việc "yêu" ngày một ít đi cũng làm cho họ dần dần chai sạn, cộng thêm tâm sinh lý ngại ngùng, hoang mang về sức khỏe. Đây là độ tuổi ít "làm chuyện ấy" nhất. Khi vấn đề đó ít dần đi, không thường xuyên sẽ dễ mắc rối loạn cương cứng và nguy hiểm nhất là bị liệt dương.

    Nếu cảm thấy mình có một số dấu hiệu của rối loạn cương dương, bạn cần tới bệnh viện chuyên khoa để được bác sĩ khám và chia sẻ về cach tri liet duong hiệu quả, tìm lại phong độ cho phái mạnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này