QC Lựa chọn thuốc bổ mắt tăng cường thị lực cho gia đình bạn như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangjvb, 16/10/19.

  1. hoangjvb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Nơi ở:
    Hà NỘi
    Làm việc nhiều dưới máy vi tính, học tập căng thẳng có thể khiến đôi mắt của chúng ta quá tải. Chính vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn thuốc bổ mắt tăng cường thị lực để bổ sung cho đôi mắt. Vậy cần lựa chọn thuốc bổ mắt dựa trên những tiêu chí nào?
    [​IMG]
    Thuốc bổ mắt cần chứa những thành phần nào là tốt nhất?

    Trước tiên, bạn hãy bổ sung nguồn dinh dưỡng cho mắt cho những thực phẩm tươi hàng ngày. Rau quả chính là nguồn bổ sung tốt nhất, tuy nhiên trong quá trình chế biến thì một lượng lớn các chất sẽ bị mất đi. Chính vì thế, bổ sung qua chế độ ăn hàng ngày sẽ không đủ cung cấp dưỡng chất cho mắt. Việc cung cấp các dưỡng chất cho mắt thông quan viên uống bổ mắt là vô cùng quan trọng

    Thuốc bổ mắt cho người già cần chứa những nhóm dưỡng chất nào?

    Rau củ quả tươi chính là nguồn cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho mắt. Tuy nhiên, một hàm lượng lớn các chất sẽ bị mất đi trong quá trình chế biến. Chính vì thế, việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mắt thông qua thuốc bổ mắt là vô cùng quan trọng.

    Tìm hiểu thêm thông tin tại: Bí quyết lựa chọn thuốc bổ mắt TỐT NHẤT giúp tăng cường thị lực

    Lựa chọn thuốc bổ mắt cần chú ý đến 3 nhóm dưỡng chất đó là nhóm chất chống oxy hóa, nhóm kháng viêm, nhóm dinh dưỡng.

    -Chống oxy hóa: Từ độ tuổi trung niên, quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ trên hầu hết các cơ quan trên cơ thể - đặc biệt là đôi mắt. Điều này làm sản sinh ra các gốc tự do tấn công vào các bộ phận của mắt gây nên nhiều bệnh lý như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể…Khi nhắc đến chất chống oxy hóa để bảo vệ mắt, nhiều người thường nghĩ đến các loại vitamin như A, C, E.

    - Chất chống thoái hóa: Lutein và Zeaxanthin chính là chất chống thoái hóa không thể thiếu trong công thức thuốc bổ mắt cho người già. Chúng là thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng- đây chính là bộ phận nằm ở trung tâm của võng mạc và nó quyết định tới 90% thị lực, độ rõ nét cũng như về màu sắc hình ảnh.

    Những chất dinh dưỡng nào thật sự cần thiết cho mắt

    Để có đôi mắt sáng đẹp, thị lực tốt thì rất cần những dưỡng chất thiết yếu như vitamin B2, A, C, E cùng với các nguyên tốt vi lượng như kẽm, đồng.

    Chắc chắn với những nội dung trên đây đã giúp bạn có kinh nghiệm để lựa chọn thuốc bổ mắt cho người trung niên cho già đình mình. Chúc bạn thành công!

    Xem thêm thông tin liên quan tại: Doppelherz Việt Nam | Cho cuộc sống năng động khỏe mạnh
     
    #1

Chia sẻ trang này