News Lựa chọn một tình yêu trong sáng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 12/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Tình yêu và tiền bạc luôn luôn đi kèm với nhau trong xã hội bồn bề đầy bon chen tính toán này. Các chàng trai lên án, phê phán những cô nàng hám vật chất, lúc nào cũng chỉ chăm chăm vào SH với Iphone, thấy anh đi xe số, rút smartphone giá rẻ ra dùng thì trong lòng đã tỏ ra không thích. Thật kỳ lạ tại sao lại có sự phân biết đến thế hả các nàng? đâu phải ai cũng giàu ngay từ khi sinh ra và cũng đâu phải ai cũng thành công khi còn trai trẻ. Tình yêu là phải sát cánh bên nhau từ những lúc khó khăn cho đến khi gặt hái thành công. Đó mới là tình yêu đích thực.

    [​IMG]



    Người bạn yêu có thể chỉ dùng chiếc điện thoại giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhưng điều đó không có nghĩa trong vòng 5 năm, 10 năm nữa người ấy vẫn dùng chiếc điện thoại ấy. Điều quan trọng mà bạn cần quan tâm đến ai đó khi yêu là nhân cách, ý chí phấn đầu của người con trai vì biết đâu đấy, 1 năm sau người ấy sẽ chuyển sang dùng smartphone tầm trung và 1 năm sau nữa sẽ làsmartphone cao cấp. Người ấy sẽ yêu thương bạn hơn rất nhiều nếu quãng thời gian khó khăn ấy luôn có bạn kề bên sát cạnh, ủng hộ.

    Tất nhiên nói thế nào cũng cần gắn liền với thực tế nhưng bạn đừng nên vật chất hóa mọi thứ giống Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh “Yêu không tiền cạp đất mà ăn” – thật ấu trĩ và ngu xuẩn. Câu nói này thực sự đi ngược lại với tình yêu chân chính. Tiền – tình, Tình – tiền – ai ai trong cuộc sống cũng mong muốn được trọn vẹn đôi đường nhưng không phải ai cũng may mắn như thế. Nhưng có một chân lý bất diệt mà bạn luôn luôn cần nhớ rằng: tiền không mua được hạnh phúc, không mua được tình yêu.

    Một chàng trai có thể thích bạn vì đôi chân dài miên man, vì khuôn mặt xinh xắn nhưng tất cả sẽ không đủ để tiến tới một tình yêu đẹp, một gia đình hạnh phúc nếu con người bên trong của 2 người không hòa hợp với nhau. Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói rằng: thời gian sẽ chứng minh tất cả. Khi bạn yêu ai đấy, dù thời gian xa cách nhưng 2 người vẫn sẽ tìm về bên nhau.

    Bạn hãy tưởng tượng đơn giản rằng, nếu bạn yêu ai đó chỉ vì tiền thì người đó cũng sẽ chỉ coi bạn như một cái áo dễ dàng để thay khi nào muốn. Với một chàng trai yêu công nghệ thì bạn giống như một chiếc smartphone, khi mới ra bạn có thể là nhất nhưng sau đó một thời gian bạn lại thành đời cũ. Lõi kép rồi đến smartphone lõi tứ rồi lõi 8, bạn chẳng thể biết sau đó sẽ còn bao nhiêu phiên bản nữa và rồi bạn sẽ trở thành dĩ vãng.

    Không thể bền vững nếu bạn chỉ yêu tiền. Đừng để tình yêu của mình nhuốm màu vật chất. Bạn hãy trở thành cô nàng thực tế nhưng đừng nên thực dụng. Ranh giới giữa 2 điều này rất mong manh và cũng rất khó so sánh giống như bạn so một chiếc điện thoại Android với một chiếc điện thoại iOS. Quan trọng vẫn là ở việc bạn chọn lối đi nào cho tình cảm của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này