News Lựa chọ smartphone nội địa Nhật giá tốt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 6/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Bạn đang có ý định đổi điện thoại? bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động trong tầm giá 7 triệu đồng? Với số tiền này bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc smartphone như ý cả về thiết kế và cấu hình. Với 7 triệu, bạn có thể chọn mua các mẫu điện thoại thông minh ở phân khúc tầm trung hoặc các dòng cao cấp nhưng vừa đi qua thời kỳ đỉnh cao. Hàng xách tay, các phiên bản nội địa dành riêng cho mỗi nước có thể là gợi ý hay cho bạn và hàng nội địa Nhật là một sự lựa chọn tốt.

    Nếu trước đây hàng nội địa Nhật còn khiến nhiều người lo ngại vì chuyện sóng sánh, cắt sim… thì bây giờ điều đó đã gần như không còn. Tại thị trường Việt, hàng Nhật luôn chiếm được thiện cảm của người Việt bởi độ bền và chất lượng cao nên tất nhiên các dòng sách tay nội địa Nhật rất được ưa chuộng.

    Trước xu thế mở cửa và cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng điện thoại, các sản phẩm lên kệ 6 tháng đầu năm nay đều chủ yếu tập trung vào phân khúc smartphone giá rẻ và tầm trung. Trước tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, nếu phân khúc smartphone cao cấp vượt quá khả năng kinh tế của nhiều người thì 2 phân khúc còn lại vẫn thể hiện được sức hút của mình. Nếu điện thoại giá rẻ còn nhận phải sự hòa nghi của khán giả về chất lượng, cao cấp nằm ngoài tầm với kinh tế thì tầm 6 – 7 triệu có lẽ thỏa mãn được tất cả những điều trên.

    LG G2

    [​IMG]

    LG G2 và Samsung Galaxy J là 2 mẫu điện thoại di động phiên bản nội địa Nhật được yêu thích. Trước khi nói tới sự thành công của LG G2 trên thị trường phải đến HTC One J – chiếc điện thoại đã tạo nên được cơn sốt cho thị trường thời điểm đầu năm. Từ đó, những mẫu điện thoại Việt liên tục được chú ý. Đây chính là tiền đề để LG G2 tấn công vào thị trường và trở thành một trong những chiếc smartphone được yêu thích trên thị trường hiện nay.

    G2 phiên bản Nhật đang được bán phổ biến với 2 phiên bản khác nhau là LG G2 Isai và LG G2 đến từ nhà mạng Docomo. Trong đó, LG G2 phiên bản Docomo được trang bị chip Snapdragon 800 xung nhịp 2.3 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và dung lượng pin khá mạnh 2.900 mAh.

    Trong khi đó, LG G2 Isai được trang bị chip Snapdragon 800 xung nhịp 2.26 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và sở hữu pin với dung lượng 2.500 mAh. Với LG G2 Isai, chiếc điện thoại này còn có thêm khả năng chống nước – tính năngv vốn chỉ có của một chiếc smartphone cao cấp. Máy được bán với tầm giá chỉ khoảng 6 triệu đồng – một mức giá hời cho khách hàng.

    Galaxy J

    [​IMG]

    Trong khi đó, Galaxy J cũng là một sản phẩm nổi bật khi được trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm chip Snapdragon 800 xung nhịp 2.3 GHz, RAM 3GB, Camera 13 Mpx và mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng, đây là một sự lựa chọn tốt cho những ai đang muốn tìm mua một sản phẩm cấu hình cao đến từ một thương hiệu có tiếng.

    Nếu các thiết kế của Samsung bị chê khá nhiều về thiết kế giống nhau từ dòng cao cấp cho tới giá rẻ thì Galaxy J có thể coi là một đột phá khi vứt bỏ hoàn toàn dáng vẻ bo tròn, mỏng và bè theo chiều ngang như S4 hoặc Galaxy Note 3. Galaxy J lại mang lại hình ảnh phảng phất của iphone 5C với thiết kế thon, dày và dài ra theo chiều dọc.

    Các phiên bản nội địa nói chung chủ yếu được các hãng sản xuất với số lượng hạn chế. Không phải ngẫu nhiên mà các hãng lại mất công thiết kế, đầu tư riêng một mẫu cho một quốc gia mà không phải là bản toàn cầu. Đa số các phiên bản nội địa đều được tìm hiểu, điều tra, nghiên cứu kỹ để phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu sử dụng của người dân.

    Ở Việt Nam, tháng 8 này, Samsung cũng sản xuất phiên bản Galaxy V – V là tên viết tắt của nước ta với giá chỉ khoảng 2,3 triệu đồng. Galaxy V cũng là mẫu smartphone được hãng điện tử đến từ Hàn Quốc dành riêng cho Việt Nam với cấu hình ổn và giá cả phù hợp với thu nhập trung bình của đa số người dân Việt Nam.

    Nguồn:http://smartphone.hkphone.com.vn/index.php/lg-g2-va-galaxy-j-2-mau-smartphone-noi-dia-nhat-gia-tot/
     
    #1

Chia sẻ trang này