QC Lựa ấm chén mạ vàng Bát Tràng đẹp theo mệnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 25/9/21.

  1. gomsubaokhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/20
    Nơi ở:
    14 Bat Trang Street, Gia Lam, Hanoi, Vietnam
    Bàn trà tiếp khách là nơi gián tiếp thể hiện bộ mặt của cả gia đình. Một bộ ấm chén mạ vàng tinh xảo sẽ góp phần kiến tạo không gian nhà bạn trở nên lịch sự và trang trọng.

    Những bộ ấm chén mạ vàng Bát Tràng chính hãng đến từ Gốm sứ Bảo Khánh chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng nhờ những điểm nhấn xa hoa và lôi cuốn!

    Bộ ấm chén mạ vàng Bát Tràng vinh hoa phú quý

    Huyền bí và mê hoặc là những cảm nhận đầu tiên được phản hồi của hầu hết các khách hàng khi đến Gốm sứ Bảo Khánh chiêm ngưỡng bộ ấm chén Bát Tràng mạ vàng vinh hoa phú quý này.

    Lớp men ngọc cao cấp, mạ viền vàng 24k trên nền đen huyễn hoặc. Họa tiết viền vàng vẽ tay tinh xảo trên tất cả các phụ kiện của bộ ấm chén. Đó là hình ảnh của công đào mẫu đơn. Trong phong thủy, những biểu tượng này mang ý nghĩa vinh hoa phú quý, đem tới công danh tài lộc cho gia chủ.

    Thiết kế hoa văn cầu kỳ cùng màu sắc đặc biệt, bộ ấm chén thích hợp trong mọi không gian và phong cách trà đạo, khẳng định sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

    Bộ ấm chén mạ vàng là món quà cao cấp dành tặng trong những dịp đặc biệt như tân gia, đem lại bất ngờ cho những người quan trọng như sếp, ông bà, người thân…

    Mệnh phù hợp: người mệnh Thủy, người mệnh Mộc. Người mệnh Kim cũng có thể sử dụng.

    Bộ ấm chén mạ vàng Bát Tràng men ngọc Phúc Lộc Thọ Phúc - Lộc - Thọ là biểu tượng của Tam Đa. Đây là ba điều hạnh phúc và quan trọng nhất đời người ai cũng muốn trọn vẹn để cuộc sống viên mãn.

    [​IMG]
    Phúc mang nghĩa đầy đủ mọi thứ, làm gì cũng may mắn thuận buồm xuôi gió, công việc sự nghiệp thành công vang dội như có Phúc báo.

    Trong khi đó, Lộc lại là kết quả của Phúc. Người có Phúc khí, chuyên làm điều tốt việc thiện lành thì Phúc khí dồi dào, làm ăn thuận lợi suôn sẻ, sự nghiệp thăng quan tiến chức, công danh thành đạt. Có thể nói, Phúc là cái gốc của Lộc, làm phúc tạo đức sẽ được hưởng “lộc” - là chính những thành quả từ gốc rễ đã tạo ra.

    Thọ mang nghĩa cựu dã, trường thọ dài lâu. Mọi tiền tài của cải dù nhiều cỡ nào nhưng nếu không có cuộc sống bình an, khỏe mạnh thì vật chất chẳng phải là không có ý nghĩa gì.

    Đó chính là những tâm tư mà người thợ gốm Bát Tràng Bảo Khánh muốn gửi đến trong bộ sản phẩm ấm chén Bát Tràng mạ vàng Phúc Lộc Thọ. Sắc men ngọc lục bảo bí truyền độc đáo kết hợp cùng những đường viền vàng tinh tế đảm bảo làm hài lòng mọi quý khách hàng.

    Bộ ấm chén mạ vàng tương sinh tương hợp với người mệnh Mộc hoặc người mệnh Hỏa. Thủy sinh Mộc nên người mệnh Thủy nếu thích cũng có thể dùng.


    Xem thêm: 3 bộ ấm chén mạ vàng tinh xảo lựa theo cung mệnh
     
    #1

Chia sẻ trang này