QC Lu Thống & Các Vật Phẩm Phong Thủy Kết Hợp Gia Tăng Vận May

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongthuyaiva, 10/10/24 lúc 17:04.

  1. phongthuyaiva PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/24
    Sự kết hợp hài hòa giữa Lu Thống và các vật phẩm phong thủy khác có thể tạo nên nguồn năng lượng tích cực, gia tăng vận may cho gia chủ. Phong thủy AIVA sẽ chia sẻ những cách kết hợp Lu Thống hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    lu thống là gì

    Lu thống là gì?

    Lu thống phong thủy là một vật phẩm khá đặc biệt thường được làm từ đá mã não, ngọc cẩm thạch hoặc các loại đá phong thủy quý hiếm khác trong tự nhiên.
    Lu thống có hình khuôn trụ tròn, ở giữa đục lỗ thường để đeo vòng tay và vòng cổ. Lu thống cũng được biến tấu thêm một số hình dáng như chữ nhật, hay có chạm khắc hoa văn…
    Theo truyền thuyết Phật giáo Tây Tạng, lu thống đã xuất hiện từ cách đây 5000 năm, khi những tu sĩ Tây Tạng phát hiện ra vật phẩm này từ vùng đất Hy Mã Lạp Sơn kỳ bí.
    Họ cho rằng món trang sức này hội tụ trong mình nguồn năng lượng bí ẩn từ trời đất nên luôn đeo trên người để bảo vệ và xua đuổi tà ma. Người Tây Tạng cũng coi nó là bùa hộ mệnh bảo vệ họ khỏi những điều xấu.
    Còn trong văn hóa Trung Hoa, lu thống (天珠; tiān zhū) còn được gọi là “hạt ngọc thiên đường” là món đồ luôn được các bậc vua chúa đeo bên mình.
    Lu thống vốn đã tồn tại từ rất lâu, thời gian đầu vật phẩm phong thủy này thường được giới quý tộc phong kiến Trung Quốc dùng làm công cụ làm đẹp, massage thư giãn cơ thể. Dần dần, đến thời nhà Tần, các quan lại và cung nữ trong triều đã sử dụng lu thống ngọc làm bằng cẩm thạch để lăn má cho máu huyết lưu thông mang lại làn da tươi trẻ.
    Không chỉ vậy, các thầy thuốc đông y thời kỳ này còn cho rằng lu thống làm từ các loại đá quý hiếm còn có tác dụng trị liệu chữa bệnh kỳ lạ.

    Sau khi hiểu về lu thống là gì thì hãy xem vật phẩm này mang lại những lợi ích gì cho người dùng nhé

    [​IMG]
    Ý NGHĨA VÀ TÁC DỤNG CỦA LU THỐNG TRONG PHONG THỦY
    Trong phong thủy từ xưa đến nay thì biểu tượng lu thống có hình dạng như một chiếc lu chứa đựng của cải, châu báu. Chính vì thế mà khi nhìn thấy biểu tượng này là nhìn thấy sự giàu có sung túc và tiền bạc đầy một kho.

    • Lu thống còn chính là một vật phẩm được cho là linh vật giúp người sử dụng cầu quan và phát lộc giúp họ thuận lợi hơn trên con đường công danh sự nghiệ.
    • Với cấu tạo có một lỗ ở giữa mang ý nghĩa mọi sự trôi chảy và tiến triển thuận lợi dẫn dắt tài lộc sự nghiệp được hanh thông hơn.
    • Nhờ nguồn năng lượng dồi dào mà lu thống mang lại, trong phong thủy, lu thống còn được xem như vật phẩm của tình yêu, mang đến sự bình an, nhẹ nhàng cho con người.
    MỘT SỐ LOẠI LU THỐNG THƯỜNG GẶP HIỆN NAY
    Hiện nay trên thị trường các sản phẩm bằng lu thống xuất hiện khá nhiều. Những vật liệu làm lu thống hiện nay có thể kể đến như từ đá, trầm hương, đá thạch anh, cẩm thạch vv. Mỗi loại đều có một vẻ đẹp riêng biệt và có tác dụng khác nhau đến sức khỏe con người.

    [​IMG]
    1.Lu thống trầm hương
    Trầm hương là một loại gỗ quý được sử dụng khá nhiều hiện nay. Nguồn năng lượng mạnh mẽ của chúng giúp cho xoa dịu tâm trí, thư giãn, điều hóa khí huyết và cải thiện được sức khỏe một cách tốt nhất hiện nay. Chưa kể thì những người có tiến hành đeo lu thống từ trầm hương có thể giúp thu hút được may mắn và tài lộc vượng phát hơn.
    Lưu ý: Nếu bạn không thích đeo lu thống, thì cũng có thể lựa chọn những dạng vòng trầm/dây chuyền trầm trụ trúc dựa trên thiết kế đặc biệt của lu thống, vừa sang trọng, độc đáo, vừa mang lại giá trị phong thủy cao.

    2.Lu thống đá ngọc bích
    Lu thống được làm bằng đá ngọc bích hiện được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Đây như một lá bùa bình an may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Việc bạn đeo trên tay một chiếc vòng bằng lu thống ngọc bích sẽ giúp mang lại may mắn, bình an và đem lại đời sống cao cho nhiều khía cạnh.

    3.Lu thống đá cẩm thạch
    Những hạt đá cẩm thạch bằng lu thống cũng là một trong những vật phẩm ưa chuộng từ xưa đến nay của nhiều người. Các loại đá cẩm thạch cũng sẽ mang đến cho mọi người một luồng năng lượng khá tích cực giúp giải phóng được tốt cảm xúc và gia tăng đức tin và lòng can đảm của mình.

    4.Lu thống đá thạch anh vàng
    Đá thạch anh vàng là một loại đá đẹp độc đáo mang nhiều nguồn năng lượng mạnh mẽ. Việc này giúp gia tăng được sự bình an may mắn cũng như sự hanh thông trong công việc. Nguồn năng lượng của lu thống làm băng loại đá này còn giúp góp phần giảm đi sự lo lắng và tăng cường được sự tập trung đồng thời khơi thông cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ cho chủ nhân.
     
    #1

Chia sẻ trang này