Lớp nghiệp vụ văn thư lưu trữ hành chính văn phòng tại Hà Nội/ 0904852732

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuy.talkpro, 15/10/13.

  1. thuy.talkpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Đối tượng:
    Những ai yêu thích công việc hành chính văn phòng.
    Thời lượng: 10 buổi
    Thời gian: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sáng, chiều, tối trong tuần

    NỘI DUNG

    PHẦN 1: BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG SỬ DỤNG TIN HỌC THỰC TẾ
    - Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
    - Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
    - Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
    PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :
    1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
    2. Các công việc chuyên môn phải thực hiện của từng vị trí của phòng.

    PHẦN 3: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC TRONG PHÒNG
    1. Kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn một cách chuyên nghiệp nhất của từng vị trí: Lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, lái xe, tạp vụ, bếp ăn…
    2. Kỹ năng quản lý, triển khai, giám sát, giải quyết thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng đạt hiệu quả cao cho DN.
    PHẦN 4: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
    1. Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn đến, đi theo tình huống phát sinh.
    2. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa công ty, tổ chức họp, hội thảo.
    3. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến thẩm quyền hành chính.
    4. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty, Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong công ty.
    5. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
    6. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp,tiếp khách khi có khách đến công ty.
    7. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và tạo động lực làm việc cho CBCNV.
    8. Kỹ năng tổ chức họp nội bộ, họp đối tác khách hàng cho sếp và công ty.
    9. Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế quản lý nề nếp công ty.
    PHẦN 5: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
    1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh công ty.
    2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.
    3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
    PHẦN 6: CHUYÊN ĐỀ NGHIỆM THU CHƯƠNG TRÌNH HỌC
    1. Xây dựng quy chế quản lý hành chính cho DN mà học viên đang trực tiếp thực hiện.
    2. Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả

    VNNP CAM KẾT HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU KHÔNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG
    -------------------------------------------------
    Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam
    Số nhà 16/40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội
    LH: Hoàng Thủy – Phòng đào tạo
    Hotline: 0904852732

    Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com
    Yahoo: daotao_vnnp6
    Skype: daotaovnnp9
     
    #1

Chia sẻ trang này