Lối thoát nào cho seoer spam

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi trunganh12, 4/1/14.

  1. trunganh12 Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    14/8/13
    Tình trạng spam tin nhắn profile giường như đang trở thành một vấn nạn của seoer. Cá nhân t khi vào diễn đàn nhận được rất nhiều thông báo nhưng mở ra thì toàn là tin nhắn spam và có xin phép đang hoàng:“bạn ơi cho mình đặt nhờ mấy cái backlink” , “dịch vụ đăng tin này nọ”.T tin chắc chắn rằng các dân seo làm về mảng đề tài nóng luôn làm như thế này.

    [​IMG]

    T có đọc một số topic cũng đã nói về điều này họ chỉ rất rõ ràng rằng “Spam tin nhắn thành viên khác, các bạn khó nhận được click vào từ khóa, và thương hiệu của bạn cũng bị giảm, vì không pro trong quá trình xây dựng thương hiệu cho user đó, và cả từ khóa liên quan đến sản phẩm mà bạn đang SEO. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng bị người đọc xóa luôn, hoặc báo cáo vi phạm, Ban nick... “. Không những backlink ít giá trị mà còn làm giảm chất lượng backlink profile của thành viên được nhận tin nhắn. Vì vậy với cá nhân tôi khi nhận được những tin nhắn thế này t thường xóa trắng luôn.

    Profile của thành viên cũng giống như một trang web thông thường. Hãy tưởng tưởng mỗi ngày bạn nhận được 10 tin nhắn mà không xóa đi thì trang của bạn sẽ hoàn là những link là link ….link và lại link.

    Hơn nữa các bạn spam tin nhắn như thế để làm gì chứ, một khi mà backlink vừa mới được sinh ra đã được gg ghi nhận rồi tìm mãi chả thấy đứa con thân yêu đâu vì bị người ta xóa mất tiêu rồi còn đâu.

    Nhưng ngược lại với những tin nhắn hỏi đáp, trợ giúp về từ khóa, hay cách lên top,… thì lại khác google sẽ đánh giá cao những backlink vì nó giống như một cuộc thảo luận về một đề tài nào đó. Topic sẽ càng sôi nổi hơn khi profile đó là của một người nổi tiếng như admin ****, hay admin seotopx, hay thế giới seo...

    Tóm lại là. Seoer nên bỏ thời gian vào công sức vào xây dựng những backlink chất lượng để thu được thành quả lớn còn hơn là cứ lao đầu vào tìm từng thành viên rồi submit cho họ một tin nhắn. Chẳng ai thích nhận được những tin nhắn đặc biệt là những seoer khó tính. Bạn sẽ bị report hoặc del trắng luôn như vậy thì kết quả của spam có phải con sô 0 và bạn lại bắt đầu xây dựng lại từ đầu.

    Lựa chọn cách làm thông minh chính là một thành công trong seo
     
    #1
  2. thietkewebcaocap PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/14
    Spam không bao giờ là giải pháp tốt, kết quả mang lại chưa biết có cao không nhưng tính bền vững chắc chắn không có
     
    #2

Chia sẻ trang này