Chia sẻ Lợi ích khi tích hợp CRM vào call center

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 9/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Việc tích hợp CRM vào call center có thể mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Đó là gì? Cùng Omicall theo dõi bài viết bên dưới đây!

    CRM – có thể bạn chưa biết

    Bạn có thể thấy, tất cả các quá trình bán hàng, quảng cáo, hậu mãi,…đều lấy khách hàng làm tâm điểm. Những dữ liệu được lưu trữ trong phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhận điện được đâu là khách hàng tiềm năng nhanh chóng và chính xác. Từ đó, bạn có thể nắm bắt, theo dõi được lịch sử mua sắm, tìm hiểu được hành vi, thói quen hay những điều mà họ quan tâm.

    Ngày nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao khiến cho việc đáp ứng được họ tại thời điểm hiện tại là chưa đủ. Doanh nghiệp phải biết bắt kịp và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tốt nhất vẫn là chọn đa kênh, ở bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào mà bạn đang kinh doanh.

    [​IMG]
    CRM là một hệ thống hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
    Vì thế, tích hợp CRM vào call center được đòi hỏi cao hơn và chúng dường như là một chìa khóa quan trọng trong các chiến lược của doanh nghiệp.

    Lợi ích khi tích hợp CRM vào call center
    Call center được xem là một cầu nối giúp bạn liên kết với người dùng tốt nhất. Vì thế, không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc thiết lập phần mềm quản lý khách hàng vào hệ thống này. Đây chính là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp của bạn đi đến thành công sau này.

    Suy cho cùng, tổng đài ảo – call center chỉ có tác dụng chính là tương tác với khách hàng. Còn CRM giúp cho việc quản lý, theo dõi, lưu trữ và tương tác một cách tối ưu nhất. Khi kết hợp chúng lại với nhau, bạn sẽ được rất nhiều lợi ích:

    [​IMG]
    Kết hợp call center và CRM tăng hiệu quả công việc lên gấp nhiều lần
    Tiếp cận thông tin nhanh và chính xác nhất

    Nhân viên có thể nắm bắt được kịp thời và đầy đủ, chính xác nhất thông tin khách hàng từ liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, những khiếu nại hay ý kiến về sản phẩm/dịch vụ,….nhờ CRM.

    Tăng khả năng trao đổi, theo dõi thông tin nội bộ

    CRM có thể chia sẻ thông tin của khách hàng đến nhiều phòng ban khác nhau. Bởi vì quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng đôi khi liên quan đến nhiều bộ phận. Các tiến trình công việc cũng được cập nhật thường xuyên giúp nhân viên của bạn kịp thời thông báo đến khách hàng nếu họ có nhu cầu.

    Tăng cơ hội bán hàng, vượt doanh số

    Khi lưu trữ được nhiều thông tin khách hàng, từ lịch sử mua sắm, những sản phẩm mà họ quan tâm,…sẽ giúp bạn theo dõi được hành vi tiêu dùng của họ. Từ đó có thể bán được nhiều hàng hóa hơn trong những đợt khuyến mãi. Từ đó, bạn sẽ đạt được mức doanh thu như mong muốn.

    Giảm chi phí

    Khi tích hợp CRM vào call center, bạn có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng nhanh hơn rất nhiều. Không phải truyền thông tin qua nhiều khâu trung gian mà tất cả những bộ phận có liên quan đều theo dõi được. Hệ thống này có thể làm giảm chi phí đáng kể cho một cuộc gọi và tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc.

    Làm khách hàng của bạn hài lòng

    Khi nhân viên tư vấn của doanh nghiệp có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Thì chắc chắn rằng họ sẽ tin tưởng và yến tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của bạn.

    Tích hợp CRM vào call center sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Bạn đã chuẩn bị gì chưa? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Website: https://omicall.com/
    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này