News Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 22/4/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail



    Công nghệ đang thay đổi mọi mặt của cuộc sống, từ các sinh hoạt thường ngày cho đến việc vận hành quản lý kinh doanh. Chẳng thế mà các cửa hàng bán lẻ vừa và nhỏ, vốn hay quản lý theo cách truyền thống dùng sổ sách đã dần chuyển sang dùng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail không chỉ bởi tiện lợi hơn mà còn một loạt các lợi ích hiển nhiên khác.

    [​IMG]


    Hãy cùng chúng tôi điểm qua các lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại.

    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần mất 5 phút là bạn có thể thao tác dễ dàng trên Phần mềm.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì (lưu trên điện toán đám mây) hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại văn phòng... tại mọi thời điểm .

    • Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau.

    • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.

    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: Phần mềm cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Hơn nữa, phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.

    • Giải pháp tuyệt vời để quản lý khi có nhiều chi nhánh và bản thân người quản lý không thể kiểm tra hết được do lý do công việc hoặc khoảng cách địa lý không cho phép.


    Trên đây là một số tính năng của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang S2Retail.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này