QC Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Havi258159, 18/12/20.

  1. Havi258159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/20
    Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hiện đang rất được nhiều người lựa chọn bởi tính cơ động, khả năng bán hàng mọi lúc, gia tăng năng suất bán hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về phần mềm bán hàng trên điện thoại nhé.

    1. Các loại phần mềm quản lý bán hàng Abit trên điện thoại, smartphone
    Hiện nay, một số phần mềm thông minh đã ra đời nhằm hỗ trợ nhân viên trong hoạt động bán hàng cũng như chủ cửa hàng quản lý công việc hiệu quả hơn. Một trong số đó là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại của Abit được thiết kế dùng trên máy tính, tablet, máy pos và app bán hàng trên nền tảng Androi cũng như IOS.

    [​IMG]

    2. Ưu điểm của phần mềm/ ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại của Abit
    2.1. Sử dụng mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần kết nối internet
    Với phần mềm bán hàng trên điện thoại Abit, người dùng có thể quản lý công việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi cực kỳ thuận tiện. Chỉ cần có kết nối Internet, chủ cửa hàng có thể sử dụng phần mềm Abit trên mọi thiết bị có cài đặt và thực hiện các công việc quản lý. Đặc biệt với sự phủ sóng rộng khắp của mạng wifi và 3G hiện nay, chủ cửa hàng sẽ rất thuận tiện trong việc quản lý bằng Abit.

    [​IMG]

    2.2. Giao diện đơn giản, dễ dùng, tối ưu cho điện thoại
    Giao diện của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abit được thiết kế đơn giản và trực quan, tối ưu hoàn toàn cho điện thoại. Các tính năng của phần mềm được sắp xếp và bố trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu, giúp chủ cửa hàng thành thạo chỉ sau vài lần sử dụng. Nhờ đó, người dùng dù không thành thạo về công nghệ vẫn có thể thao tác một cách chính xác và nhanh chóng.

    [​IMG]

    Đừng bỏ lỡ: Đạt Siêu Lợi Nhuận với phần mềm quản lý bán hàng điện thoại

    2.3. Sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau
    Một ưu điểm của phần mềm Abit được nhiều người yêu thích đó là có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị khác nhau. Máy tính, máy POS, điện thoại hay máy tính bảng đều là những thiết bị tiện lợi mà chủ cửa hàng có thể sử dụng phần mềm. Chính vì vậy, công việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ ứng dụng để trải nghiệm tất cả các tính năng của nó. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ đấy.

    Nguồn: sưu tầm
     
    #1

Chia sẻ trang này