Thảo luận Lợi ích của việc sử dụng kính ốp bếp cho người mệnh Kim

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenducanh470, 4/10/24 lúc 11:28.

  1. nguyenducanh470 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/23
    Nơi ở:
    hanoi
    Người dân Việt Nam từ xưa đã có câu: ” Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, tin vào tâm linh sẽ mang lại nhiều may mắn tránh sự rủi ro cho con người. Một trong số đó yếu tố không thể thiếu đó chính là yếu tố phong thủy Âm dương- Ngũ Hành, nó liên quan đến tài lộc, sức khỏe và vận may của gia đình. Trong các công trình kiến trúc, đặc biệt là căn phòng bếp việc lựa chọn kính màu ốp đang đang là kiểu trang trí rất được ưu chuộng. Vậy việc lựa chọn kính ốp bếp cho người mệnh Kim như thế nào để hợp phong thủy?

    [​IMG]
    Kính ốp bếp màu vàng cho người mệnh Kim
    Decohouse sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

    Người mệnh Kim có đặc điểm gì?
    Mệnh Kim thể hiện cho sự cứng cỏi, rắn chắc. Nghĩa khác, Kim còn là một loại vật dẫn, với ý tưởng sắc sảo và sự công minh. Người thuộc mệnh Kim thường kiên kinh, quyết đoán và rất tự tin, kiên trì làm việc nghiêm túc, tập trung cao. Theo lý thuyết ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy nên mệnh kim hợp với màu sắc mệnh Thổ và Thủy.

    Cũng theo lý thuyết ngũ hành tương sinh, Kim khắc Mộc, Hỏa khắc Kim. Vì vậy, người mệnh Kim nên tránh lựa chọn màu sắc thuộc mệnh Mộc và Hỏa để tránh rủi ro và tránh gây xung đột với người mệnh Hỏa và Mộc.

    [​IMG]
    Màu kính bếp hợp phong thủy
    Nên lựa chọn màu kính bếp hợp mệnh Kim như thế nào?
    Màu sắc không chỉ là yếu tố trang trí mỹ quan mà còn đóng vai trò quan trọng trong phong thủy, đặc biệt là khi áp dụng vào không gian bếp – nơi giao thoa của năng lượng và sự sống. Trên cơ sở lý thuyết phong thủy, mệnh Kim thường được kết hợp với các màu sắc như trắng, vàng và các gam màu đất như nâu nhạt. Và khi nói đến việc áp dụng màu sắc trong việc chọn kính bếp hợp mệnh Kim, có một số yếu tố cần xem xét.

    Màu kính bếp bản mệnh của người mệnh Kim
    Trong phong thủy, màu trắng thường được coi là một lựa chọn tốt cho mệnh Kim. Kính ốp bếp màu trắng có thể tạo cảm giác sáng sủa, tinh tế và tăng cường ánh sáng tự nhiên trong không gian bếp. Điều này không chỉ tạo cảm giác thông thoáng mà còn kích thích dòng chảy của năng lượng tích cực.

    Ngoài ra, kính ốp bếp màu vàng nhạt cũng là một lựa chọn có thể xem xét. Màu vàng nhẹ, mặc dù không phải là truyền thống như màu trắng, nhưng vẫn có thể tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian bếp hợp mệnh Kim. Màu vàng thường liên kết với sự ấm áp, năng động và tạo cảm giác an yên.

    • Kính bếp có màu vàng chanh: Gam màu thể hiện cho một năng lượng dồi dào, đem đến cho gia chủ nguồn năng lượng tràn đầy và sức khỏe dồi dào. Màu sắc này mang lại cho không gian căn bếp được sang trọng, hiện đại và thoáng mát
    [​IMG]
    Kính ốp bếp hòa hợp với người mệnh Kim
    • Kính ốp bếp Màu trắng xanh: Màu trắng xanh đem đến cho không gian bếp sự tinh khôi, tươi trẻ và giàu sức sống. Màu trắng xanh sáng mang đến cho nguồn sinh lực dồi dào, hiện đại cho gia chủ.
    [​IMG]
    Kính ốp bếp sơn tường màu trắng sáng


    Màu sắc kính ốp bếp tương sinh với người mệnh Kim
    Theo quan điểm của Âm dương- Ngũ hành, Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim tương hợp và người mệnh Thổ. Bởi đất sinh ra, nuôi dưỡng và bảo vệ kim loại nên người mệnh mệnh Kim có thể kết hợp, hợp tác với người mệnh Thổ và có thể pha trộn giữa màu sắc của mệnh Thổ và Kim với nhau. Vì vậy, người mệnh Kim có thể dùng kính ốp bếp có gam màu trầm như màu nâu đất và màu vàng đất.

    [​IMG]
    Kính ốp bếp màu nâu đất tương sinh với mệnh Kim
    [​IMG]
    Màu kính ốp bếp hợp người mệnh Kim
    Màu kính bếp không hợp người mệnh Kim
    Người mệnh Kim nên tránh những màu sắc thuộc mệnh Hỏa, vì theo lý thuyết ngũ hành gia Hỏa khắc Kim. Vì vậy, nếu quý khách thuộc mệnh Kim thì nên tránh lựa chọn kính ốp bếp có màu như: màu hồng, tím và màu cam.

    [​IMG]
    Kính ốp bếp màu hồng nhạt
    [​IMG]
    Kính ốp bếp sơn tường màu hồng
    [​IMG]
    Kính ốp bếp màu cam tương khắc với mệnh Kim
    [​IMG]
    Không nên chọn kính bếp màu tím cho người mệnh Kim
    Trước khi chọn màu kính cho không gian bếp, quan trọng nhất là phải cân nhắc và xem xét về không gian cụ thể, cùng với sở thích và phong cách cá nhân. Phong thủy có thể là một yếu tố quan trọng, nhưng việc cảm nhận và tạo nên không gian thoải mái và hài hòa cũng không kém phần quan trọng. Chọn màu kính bếp hợp mệnh Kim không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn tạo ra một không gian sống cân bằng và năng động cho ngôi nhà của bạn.

    Xem thêm: Báo Giá Kính Ốp Bếp Cường Lực

    Decohouse – Đơn vị lắp đặt kính ốp bếp tại Hà Nội uy tín, giá rẻ
    Đơn vị Decohouse là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt kính ốp bếp tại Hà Nội với cam kết về uy tín, sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

    • Decohouse cam kết cung cấp các sản phẩm kính ốp bếp chất lượng cao, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu và phong cách của khách hàng.
    • Decohouse luôn có giá cả cạnh tranh, hợp lý và phù hợp với ngân sách của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn của Decohouse không chỉ giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng mà còn tư vấn về phong thủy, giúp tối ưu hóa năng lượng trong không gian bếp.
    • Decohouse cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành uy tín, đảm bảo sự hài lòng và an tâm của khách hàng sau khi sản phẩm được lắp đặt.
    • Decohouse luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi thông qua các kênh liên lạc, từ tư vấn sản phẩm đến hỗ trợ sau khi lắp đặt.
    Với các tiêu chí trên, Decohouse không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm mà còn là đối tác tin cậy, mang đến không gian bếp đẹp, hài hòa và đầy năng lượng cho ngôi nhà của bạn.

    Liên hệ lắp đặt kính ốp bếp Decohouse
    • Lắp kính sơn màu ốp bếp tại Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai;
    • Kính màu ốp bếp tại Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hà Đông;
    • Thi công kính cường lực ốp bếp tại Long Biên, Thanh Xuân, Tây Hồ và Nam Từ Liêm.
    • Chúng tôi cũng thi công lắp đặt kính ốp bếp tại các huyện của Hà Nội như Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì. Hay lắp kính ốp bếp tại ngoại thành Hà Nội như Chương Mỹ, Hoài Đức, Mê Linh, Quốc Oai, Thường Tín, Thanh Oai, Đan Phượng.
    Hãy liên hệ đặt mua kính ốp bếp để tư vấn phong thủy và báo giá cụ thể miễn phí.

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    • Hotline: 0989 919 873 | 0936 797 662
    • Fanpage: Nhôm kính Decohouse
    • VPKD:Số 6A ngõ 254 phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Tham khảo

     
    #1

Chia sẻ trang này