Thảo luận Lợi ích của việc sử dụng kính cường lực trong phòng tắm hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenducanh470, 4/10/24 lúc 16:37.

  1. nguyenducanh470 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/23
    Nơi ở:
    hanoi
    Nhắc tới các sản phẩm về kính cường lực, chúng ta không thể không nhắc tới sản phẩm phòng tắm kính cường lực. Đây là sản phẩm mà dường như công trình xây dựng nào hiện nay cũng đưa vào sử dụng bởi tính tiện dụng, độ thẩm mỹ. Phòng tắm làm bằng kính cường lực đảm bảo độ an toàn, giá cả phù hợp, tạo không gian tắm hiện đại, sang trọng hơn.

    [​IMG]
    Vách ngăn phòng tắm kính cường lực đẹp
    Tuỳ vào diện tích và sở thích người dùng sẽ tạo kiểu dáng phòng tắm riêng để giúp tiết kiệm diện tích cũng như sự sạch sẽ cho phòng tắm.

    Ưu điểm của phòng tắm kính cường lực
    Phòng tắm kính cường lực ngày càng trở nên phổ biến trong các thiết kế hiện đại nhờ những ưu điểm vượt trội về cả thẩm mỹ lẫn tính năng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của phòng tắm kính cường lực:

    1. Độ bền và an toàn cao

    Kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần so với kính thông thường cùng độ dày, giúp tăng cường độ bền và an toàn cho người sử dụng. Khi bị va đập mạnh, kính cường lực sẽ vỡ thành các hạt nhỏ không sắc nhọn, giảm nguy cơ gây chấn thương.

    2. Nhiều mẫu phòng tắm kính đẹp có tính thẩm mỹ cao

    Phòng tắm kính cường lực có thể thiết kế theo yêu cầu với kích thước, kiểu dáng khác nhau tạo nên vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và thanh thoát cho không gian phòng tắm. Đồng thời, vách kính tắm góp phần tăng tính thẩm mỹ nhà tắm và nâng cao giá trị căn hộ.

    3. Tối ưu hóa không gian

    Sử dụng vách kính cường lực giúp tiết kiệm diện tích phòng tắm tạo cảm giác không gian mở, đặc biệt phù hợp với những phòng tắm nhỏ.

    4. Chống nước hiệu quả

    Vách tắm kính có khả năng ngăn nước hiệu quả, giúp khu vực tắm luôn khô ráo, sạch sẽ tránh bị trơn trượt, ẩm mốc sàn nhà và đồ vật khác.

    5. Dễ dàng vệ sinh

    Bề mặt kính cường lực phẳng và trơn, ít bám bẩn và dễ dàng lau chùi.


    [​IMG]
    mẫu phòng tắm kính vát góc đẹp

    Lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm vách tắm kính

    Tùy theo không gian phòng tắm để lựa chọn kiểu dáng vách kính cường lực khách nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau:

    • Độ dày kính 10mm, 12mm và phải được tôi cường lực.
    • Phụ kiện nên làm bằng inox 304 hoặc đồng mạ Crom
    • Tránh đường ống nước dọc theo đường gắn kính vào tường
    • Nên tham khảo ý kiến đơn vị thi công vách kính tắm để đạt hiệu quả tối ưu
    [​IMG]
    Các mẫu phòng tắm kính cường lực phổ biến
    Decohouse – Địa chỉ lắp đặt Cabin tắm kính uy tín, giá rẻ
    Decohouse là đơn vị chuyên cung cấp và thi công cabin tắm kính chuyên nghiệp, mang lại không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng và tiện nghi cho gia đình bạn. Với Decohouse, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ lắp đặt cabin tắm kính uy tín và giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

    – Decohouse cung cấp phòng tắm kính chất lượng cao, đảm bảo độ bền, an toàn và thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của bạn.

    – Decohouse cập nhật liên tục xu hướng thiết kế mới nhất, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách thiết kế của gia đình.

    – Decohouse cam kết giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng, mang lại giá trị đích thực cho sản phẩm.

    – Đội ngũ kỹ thuật viên của Decohouse có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo thi công nhanh chóng, chính xác và an toàn.

    – Decohouse luôn lắng nghe và tư vấn nhiệt tình, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng cabin tắm kính.

    Hãy đến với Decohouse – địa chỉ lắp đặt vách kính nhà tắm uy tín, giá rẻ để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tận hưởng không gian phòng tắm đẳng cấp.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    • Hotline: 0989 919 873/ 0936 797 662
    Xem thêm:

     
    #1

Chia sẻ trang này