QC Lợi ích của việc sử dụng Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranan0401, 17/1/23.

  1. tranan0401 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/21
    Bạn đang làm kinh doanh, bán hàng phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing và quảng cáo. Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm mình quản lý làm sao cho hàng hoá không bị hỏng hay bị thất thoát.

    Với phương pháp làm thủ công, bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau đây:
    - Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán.

    - Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót.

    - Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng.

    - Thật khó trả lời ngay được câu hỏi: cửa hàng đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu ? Công nợ thực tế của khách hàng A đến thời điểm hiện tại?



    Có một cách là bạn dùng Excel, nhưng số liệu rời rạc trên các file excel nên dễ thất lạc và không bảo mật. Ngoài ra, nếu bạn chưa am hiểu về các hàm tính toán thì thật khó sử dụng với giao diện tiếng anh như vậy.

    Việc áp dụng phần mềm bán hàng hiện nay ngày càng phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ đi công tác hay ở văn phòng.

    [​IMG]


    Sử dụng giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado sẽ giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Giải pháp sẽ đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng mà bạn quan tâm.



    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado có đầy đủ chức năng để giải quyết những bài toán quản lý căn bản: Bán hàng - Mua hàng; Nhập xuất hàng tồn kho; Theo dõi doanh thu bán hàng; Thu công nợ; Phân quyền truy cập nhân viên; Đưa ra các chương trình khuyến mãi,...


    - Quản lý chi tiết sản phẩm: phân loại một cách dễ dàng theo thể loại, gian hàng. Bạn có thể tạo mới, cập nhật và thay đổi thông tin sản phẩm giúp bạn nắm rõ được số lượng sản phẩm hiện có của cửa hàng.

    - Quản lý kho hàng: Bạn có thể tiến hành kiểm tra tồn kho hàng hóa theo mã, theo tên sản phẩm, theo số series,.. Ngoài ra bạn có thể theo dõi được tồn kho của sản phẩm theo từng cửa hàng, chi nhánh giúp tiết kiệm được thời gian và hạn chế việc thất thoát sản phẩm trong quá trình kiểm kho.

    - Quản lý công nợ: Mua, bán, đổi trả hàng hóa, chốt nợ theo nhóm khách hàng, theo nhà cung cấp (nợ phải trả); Cảnh báo công nợ quá mức của khách hàng ngay trên hóa đơn bán khi giao dịch.

    - Báo cáo nhập xuất tồn kho: Hệ thống báo cáo chi tiết thời gian và số lượng nhập xuất tồn kho.

    - Quản lý thông tin khách hàng: Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado cho phép người dùng xem báo cáo nhanh chóng lịch sử giao dịch của khách hàng cũ, các lượt mua, bán, đổi, trả hàng hoặc thu/chi.


    - Phân quyền cho người dùng: Phần lớn việc cửa hàng áp dụng phần mềm là các mô hình lớn hoặc ít nhất là có nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân. Người quản trị có khả năng phân quyền chi tiết về khả năng truy cập và sử dụng từng chức năng, từng thao tác.

    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado còn rất nhiều tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua 0962 026 052 để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký sử dụng miễn phí tại bado.vn nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:08
    Rút tiền 33WIN bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:16
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:09
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:10
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:13
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:14
    #1

Chia sẻ trang này