Lợi ích của thuê server

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi quta12, 5/1/15.

  1. quta12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Các tương tác của chúng ta hiện nay trên mạng internet đều liên quan trực tiếp đến 1 hay nhiều máy chủ liên kết lại với nhau. Email, gmail hay các kho dữ liệu công nghệ số đều hoạt động trên các server ảo.

    Cùng với nhu cầu lưu trữ lớn về dữ liệu, chạy những ứng dụng lớn đòi hỏi các máy tính phải có cấu hình cao mà những máy tính cá nhân không thể nào đảm đương được. Với các doanh nghiệp, đó lạ là nhu cấp cấp thiết. Họ sẽ chi một khoản chi phí không hề nho cho việc thuê server máy chủ để đáp ứng nhu cầu hoạt động. Một hệ thống máy chủ có nguồn tài nguyên không gian lưu trữ rất lớn, được lắp đặt chuyên cho các nhu cầu lưu trữ xử lý nên nền tảng phần cứng cũng rất mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Máy chủ server

    Thuê server vật lý cũng không khả quan là mấy trong việc giám bớt chi phí, thêm vào đó quá trình sửa chửa, nâng cấp server vật lý tốn khá nhiều thời gian. Từ đó, các Cloud server ra đời, dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, các máy chủ vật lý liên kết với nhau tạo thành những server dữ liệu khổng lồ trên mạng internet. Việc tạo lập, xây dựng cũng như bảo trì, nâng cấp mở rộng hệ thống cũng khá nhanh chóng chỉ với vài thao tác tương tác lên hệ thống.
    [​IMG]
    Thuê máy chủ là giải pháp tối ưu hệ thống

    Việc thuê server ảo đem lại cho ta rất nhiều lợi ích
    - Giảm chi phí lắp đặt, thuê hạ tầng dữ liệu, chi phí nâng cấp mở rộng hệ thống.
    - Tiết kiệm nhân sự nhưng vẫn đảm bảo quản lý tốt hệ thống từ xa.
    - Khả năng mở rộng không giới hạn kho dữ liệu, cấu hình xử lý dựa trên đối tác cung cấp dịch vụ mà chi phí không mấy tốn kém.
    - Công nghệ hóa quy trình làm việc của doanh nghiệp, đẩy nhanh quá trình phát triển hội nhập.

    Nguồn: Dịch vụ Cloud
     
    #1

Chia sẻ trang này