Lợi ích của tên miền việt nam đối với doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi mr.handsome, 4/11/13.

  1. mr.handsome PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Hàng ngày, chúng tôi nhận được các yêu cầu Backorder tên miền từ các SEOer, Domainer, hoặc một số tên miền thương hiệu chúng tôi chủ động liên hệ, phân tích,.... những đơn vị đó mới ý thức và order tên miền. Tuy nhiên, có một số đơn vị lại cho rằng, chúng tôi có tên miền. VN hoặc .COM.VN là đủ rồi, và không bao vậy các tên miền còn lại. Thực trạng tranh chấp tên miền thương hiệu, gây nhầm lẫn thương hiệu vẫn xảy ra, các bài báo liên tục viết các bài cảnh báo doanh nghiệp hãy chú trọng hơn về " thương hiệu trên Internet", nhưng một số đơn vị vẫn lơ là, bạn có thể tiết kiệm chi phí trong kinh doanh, nhưng hãy xác định rằng: " Tiết kiệm để hạn chế sự phát triển, tiết kiệm để khách hàng nhầm lẫn bạn với đơn vị khác" liệu có đáng không?
    Vậy lợi ích của tên miền VN đối với doanh nghiệp là như thế nào?

    1. Đăng ký tên miền Việt nam được pháp luật bảo vệ
    Khi đăng ký tên miền Việt Nam, chắc chắn, bạn không thể nào mất được tên miền (trừ trường hợp bạn không còn cần nó nữa). Tên miền .VN được phát luật bảo vệ. Cho dù tên miền có rơi vào tay hacker bạn cũng không cần lo lắng.

    2. Sử dụng tên miền Việt Nam thể hiện nguồn gốc của thương hiệu

    ten mien thuong hieu Khi website của bạn hoạt động với một tên miền .VN, khách hàng có thể biết được bạn đến từ đâu. Điều này vô hình tạo ra sự uy tín cho thương hiệu của bạn với sự rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, tập khách hàng mục tiêu.
    Chiếm được cảm tình của khách hàng là một thành công rất quan trọng.

    3. Bảo đảm về hoạt động
    Bạn thử tưởng tượng, hoạt động kinh doanh đang diễn ra bình thường với hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày truy cập website. Bỗng nhiên tên miền gặp sự cố, website bị lỗi, khộng chạy. Lúc đó doanh nghiệp của bạn sẽ thiệt hại thế nào?
    Hệ thống máy chủ tên miền .VN (DNS) quốc gia được giám sát 24/24 giờ với hệ thống dự phòng đảm bảo độ tin cậy, vận hành an toàn, tên miền không bao giờ bị ngừng hay bị " bẻ ghi " sang các trang web có nội dung không mong đợi khác.
    Các máy chủ có địa chỉ IP ở Việt Nam, khi mất liên lạc quốc tế như những trường hợp đứt cáp quang biển thì liên lạc và giao dịch Internet trong nước vẫn còn nguyên. Ngược lại sẽ mất toàn bộ liên lạc Internet cả trong nước lẫn quốc tế.
    Ngoài ra, việc xử lý những sự cố kỹ thuật liên quan tới tên miền luôn được Nhà đăng ký tên miền hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng.
    Như vậy, bạn có thể yên tâm về hoạt động của tên miền cũng như website của doanh nghiệp mình.

    4. Tốt cho SEO
    Hầu hết các chương trình tìm kiếm trên mạng (đặc biệt là Google) sẽ ưu tiên liệt kê các tên miền có mã quốc gia .VN lên trước nhất khi tìm kiếm tại Việt Nam. Đây là lợi thế rất lớn khi bạn muốn website của mình được tìm thấy ở trang đầu trên Google.
     
    #1

Chia sẻ trang này