Chia sẻ Lợi ích của SMS Marketing trong các chiến lược của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 11/6/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    SMS Marketing được xem là một công cụ tiếp thị đầy tiềm năng đối với các doanh nghiệp trong thời đại kinh tế hiện nay. Vậy, bạn đã biết chúng mang lại những lợi ích tuyệt vời gì chưa? Tham khảo bài viết dưới đây để có nhiều thông tin chi tiết nhé!

    SMS có tỉ lệ mở đến 95%

    Một tỉ lệ tương tác của khách hàng cao là dấu hiệu cho thấy sản phẩm của bạn đã tiếp xúc được nhiều hơn với khách hàng. Nhưng chỉ với SMS Marketing, con số tương tác lên đến 95%, cao hơn nhiều so với công cụ khác, bạn có tin không? Điều này hoàn toàn có thể, đó chính là điều mà các nhà tiếp thị ngày đêm mong mỏi. Hiện nay, so với các phương thức truyền thông khác thì tỉ lệ SMS là cao nhất.

    [​IMG]
    SMS Marketing - công cụ quảng bá tuyệt vời

    SMS được khách hàng đọc trung bình trong 3 phút sau khi nhận được

    Tỉ lệ mở tin cao vẫn chưa đủ để bạn quảng bá sản phẩm. Theo nhiều thống kê, hầu như người dùng sẽ mở SMS trong vòng 3 phút sau khi nhận được chúng. SMS Marketing hoàn toàn có thể làm điều này. Còn gì tuyệt vời hơn khi có đến 98% người nhận tin mở ra đọc trong vòng 3 phút?

    Khách hàng sử dụng phiếu giảm giá trên di động nhiều hơn

    So với email, tờ rơi hay quảng cáo trực tiếp, các mã giảm giá được gửi qua di động thường được người dùng sử dụng nhiều hơn. Doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí in ấn, chi phí phát hành,....mà lại có thể quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Ngược lại, khách hàng cũng thấy vui vì cảm nhận được sự trân trọng từ doanh nghiệp.

    SMS có nội dung tiếp thị ngắn gọn

    SMS có số ký tự giới hạn nên người nhận sẽ dễ đọc, tiếp nhận thông tin và nhớ đến chúng nhiều hơn so với email. Điều này cũng làm cho trọng tâm thông điệp quảng cáo, chăm sóc khách hàng hiện lên ngay mà không phải có những từ ngữ lan man, dài dòng.

    Tỉ lệ người dùng điện thoại cao

    90% người lớn sử dụng điện thoại thông minh. Con số này cho thấy rằng SMS Marketing có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, chức năng SMS theo độ tuổi, theo giới tính, theo vị trí cũng mang lại target cao nhất cho doanh nghiệp.

    [​IMG]
    SMS Marketing - lợi nhuận thu về không có điểm dừng

    Nền tảng sử dụng linh hoạt

    SMS Marketing có thể hỗ trợ bạn gửi hàng nghìn tin nhắn đến khách hàng mà không bị spam hay bị các nhà mạng chặn. Điều này làm cho chiến dịch tin nhắn của bạn trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết. SMS là nền tảng có thể đáp ứng nhanh chóng bất cứ yêu cầu nào từ doanh nghiệp của bạn và dễ dàng tích hợp và nhiều chiến dịch quảng bá khác.

    SMS rất đáng tin cậy

    Khác với email, SMS khó bị spam hơn vì nội dung đánh đúng vào đối tượng người dùng. So với email thì chắc chắn tin nhắn trực tiếp qua điện thoại sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn bao giờ hết.

    Thực tế tạo nhiều điều kiện thuận lợi

    Lượng người dùng dần từ bỏ thói quen đọc thông tin qua email mà chuyển sang SMS. Điều này đồng nghĩa với việc thế hệ khách hàng tiếp theo sẽ ưu tiên đọc thông tin trên tin nhắn nhiều hơn. Việc gửi thông tin đến khách hàng trực tiếp qua di động sẽ gây được ấn tượng mạnh từ ban đầu và sự nhanh chóng, tiện lợi khi chăm sóc khách hàng.

    SMS Marketing ngày càng phát triển trong thời đại công nghệ. Và chúng mang một giá trị nhất định cho các chiến lược maketing của doanh nghiệp. Còn chờ già mà không đăng ký ngay SMS Marekting cùng eSMS.vn qua địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT
     
    #1
  2. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
  3. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
    Nhưng mà có vẻ chưa hq lắm vì hơi mất tg, hay do mình làm chưa đúng cách nhỉ?
     
    #2

Chia sẻ trang này