Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - hiện nay việc cạnh tranh giữa những doanh nghiêp trong việc lôi kéo và níu chân khách hàng đang trở lên ngày càng gay gắt. Chính vì thế việc tăng chất lượng sản phẩm đồng thời nâng cao dịch vụ chăm sóc và quản lý khách hàng đang là vấn đề nên giải quyết của mọi công ty. Giải quyết được bài toán trên sẽ giúp công ty có ưu thế và đứng vững trên thị trường ngày nay Việc ứng dụng hệ thống crm hiện nay tại những công ty đang dần phát triển xong vẫn chưa có sự đầu tư và quan tâm phổ biến. các doanh nghiệp chưa ứng dụng giải pháp chăm sóc khách hàng sẽ dẫn đến nhiều bất cập như: Thông tin người mua chỉ được quản lý chủ yếu trên giấy tờ hoặc trên excel công đoạn tra cứu và tiêu dùng thông tin trở lên khó khăn và mất thời gian Độ an toàn lúc tiêu dùng excel hoặc word để lưu trữ không được cao dễ bị mất hoặc lỗi do virus xâm nhập khó khăn trong việc lập hoặc thực hiện kế hoạch Mất phổ biến thời gian và kinh phí cho việc lưu trữ hồ sơ văn bản. Vì vậỵ CRM giúp nhà hàng quản lý rẻ hoạt động marketing của mình đồng thời phần mềm còn đem lại rộng rãi thuận tiện lớn to Đối với khách hàng: khách hàng được coi là tài sản của công ty vì vậy phần mềm giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả hơn. khách hàng sẽ được quan tâm và chăm sóc bằng những dịch vụ tốt nhất thông qua các yêu cầu cũng như sở thích của họ. Phần mềm giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người mua trở nên khăng khít hơn. quý khách sẽ cảm nhận được sự quan tâm từ công ty tới họ 1 cách nghiêm túc như: Sở thích, nhu cầu, ngày sinh… Đối với công ty CRM tạo 1 kho lưu trữ thông tin về người mua của chính doanh nghiệp từ dữ liệu có sẵn trên hệ thống những công ty có thể tiến hành phân tích được tình hình đồng thời có những chiến lược marketing phù hợp. Quản lý thông tin người mua, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, quản lý tình hình và sự tăng trưởng của hoạt động kinh doanh trong hiện tại và tương lai. Phần mềm giúp công ty quảng cáo được thương hiệu cũng như sản phẩm đồng thời hỗ trợ quản lý nhân viên kinh doanh một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Tiết kiệm thời gian chi phí, nâng cao hiệu quả trong kinh doanh Đối với nhà quản lý Đối với nhà quản lý thì phần mềm giúp quản lý và đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên một cách hiệu quả. Nhà quản trị dễ dàng phát hiện được những rủi ro tiềm tàng để đưa ra cách giải quyết tuyệt vời nhất. Thiết lập, quản lý và theo dõi được những chiến dịch hiệu quả nhất. Đối với nhân viên kinh công ty CRM là nơi lưu trữ dữ liệu đồng thời là môi trường làm việc hết sức tập trung, dữ liệu được chia sẻ cho toàn bộ người cho nhân viên kinh doanh CRM cho phép những nhân viên quản lý được thời gian cũng như công việc, giúp họ nắm rõ được thông tin người mua tiềm năng và khách hàng nên chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho người mua và giữ khách hàng lâu dài. Giảm thời gian làm việc, tăng hiệu quả công việc. Phần mềm xây dựng và xếp lịch làm việc logic hạn chế gây trùng lặp về thời gian. Đặt lịch, nhắc lịch hẹn gọi điện cho người mua|khách hàng} và theo dõi được các cuộc gọi đến doanh nghiệp. Quý khách muốn biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ: DIP Vietnam Website: Công ty phần mềm DIP Vietnam - Tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp - DIP Vietnam – Email: sales@dip.vn Tel: 19006179 Mobile: 0913 538 696 hoặc : 0934 614 696 phan mem kinh doanh