Lợi ích của external link mang lại trong SEO.

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi goldenhands, 15/11/13.

  1. goldenhands PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/13
    External link là một loại liên kết khá mới với dân SEOer việt. kể cả về định nghĩa, nội dung và lợi ích mà external link mang lại.

    ở các trung tâm đào tạo SEO hiện nay chỉ giới thiệu và cách thực hiện làm external link. Chứ chưa thể nói hết được lợi ích mà external link mang lại.

    [​IMG]

    nhằm cung cấp tới các bạn những người newbie, những người đang tìm hiểu và bắt đầu làm SEO, cùng những SEOer chuyên nghiệp muốn hiểu rõ hơn về external link và lợi ích nó mang lại. sau đây mình xin giới thiệu 2 lợi ích mà nó mang lại cho SEO nói riêng và website nói chung.

    Lợi ích thứ nhất đó chính là tăng tính phổ biến.

    Đo lường sự phổ biến dựa trên việc truy cập vào trang web thì không được chính xác như việc liên kết bên ngoài. Bời vì số lượng truy cập được ghi vào trang chủ cá nhân, còn về liên kết bên ngoài thì nó được hiển thị công khai nên sẽ dễ dàng hơn cho việc tìm kiếm của Google bot. Vì lý do này nên liên kết bên ngoài là thước đo chính xác hơn cho việc đánh giá sự phổ biến của một website.

    lợi ích thứ 2 đó là tăng Sự phù hợp

    Liên kết các nguồn gốc liên quan rất có ích cho công cụ tìm kiếm, những bài viết thường được viết bởi quản trị website và phản ánh những nội dung được liên kết đến.

    Các trang mục tiêu, trang nguồn thường được trích dẫn trong cùng một liên kết cùng cung cấp các số liệu liên quan có giá trị cho công cụ tìm kiếm. Liên kết có xu hướng để trỏ đến nội dung liên quan, điều này giúp các công cụ tìm kiếm thiết lập các trung tâm dữ liệu trên internet và sao đó có thể sử dụng để xác nhận tầm quan trọng của một tài liệu web xác định.

    Trên đây là những lợi ích thiết thực nhất cho một lợi ích chung đó chính là tăng lượng traffic, tăng lượng khách hàng từ website mình.

    Tuy nhiên đây chỉ là một trong số rất nhiều cách, thủ thuật giúp tăng tính phổ biến, tăng lượng traffic cho website của bạn mà thôi..
     
    #1
  2. duchao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    giờ mới nghe tới thuật ngữ này, nhưng mà mình thích kiểu traffic mà nhiều hơn, :)
     
    #2

Chia sẻ trang này