SEO News Lợi ích của dịch vụ quảng cáo google adwords

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi thuhien0190, 11/3/14.

  1. thuhien0190 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, dù ít hay nhiều bạn vẫn có thể quảng cáo sản phẩm của mình trên hệ thống Google AdWords.
    Hệ thống này giúp sản phẩm hay dịch vụ của bạn dễ dàng tiếp cận những đối tượng đang có nhu cầu sử dụng; toàn quyền kiểm soát ngân sách quảng cáo; dễ dàng khởi tạo và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất; sau khi khởi tạo tài khoản chỉ vài phút, quảng cáo của bạn đã xuất hiện trên hệ thống Google.

    [​IMG]
    Ngoài ra, Google AdWords còn có hàng loạt các ưu điểm vượt trội luôn đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía các khách hàng như:

    Nhắm đúng đối tượng khách hàng
    Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm đồng thời sẽ giúp cho quý khách tiếp thị được website của mình đến với các khách hàng tiềm năng một cách có chọn lọc.

    Kiểm soát tài chính và quản lý ngân sách tốt hơn
    Khách hàng có thể chủ động định giá cho chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC – Cost Per Click) và chỉ thanh toán theo số lần nhấp chuột với mức giá bạn đã đặt.
    Khi có một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google (nghĩa là họ đang quan tâm với sản phẩm của bạn) thì bạn mới phải trả tiền cho lần nhấp chuột đó.
    Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn tùy vào tình hình tài chính của mình mà đảm bảo rằng chiến dịch vẫn hiệu quả.

    Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
    Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google Adwords thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.

    Lợi ích cho khách hàng khi đến với DNT Solution
    Tư vấn chuyên nghiệp: Ngoài việc giúp khách hàng tạo tài khoản và đưa quảng cáo xuất hiện trên hệ thống Google, DNTSolution còn có nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng những từ khoá “hot” nhất về sản phẩm cần quảng bá. Luôn luôn xác định được mức giá hợp lý của các từ khoá và sử dụng các thủ thuật để khai thác tối đa nhưng tính năng nổi bật của hình thức quảng cáo trên Google AdWords.
    Tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ quảng cáo google adwords của DNT, bởi đội ngũ chuyên gia Marketing am hiểu về kinh doanh, thành thạo về kỹ thuật, phục vụ tận tình sẽ giúp quảng cáo của bạn đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất cùng một chi phí hợp lý.
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo: Ngay sau khi bắt đầu các chiến dịch quảng cáo google adwords, DNT sẽ giúp khách hàng theo dõi, cân đối tài khoản một cách sát sao bằng việc liên tục Bidding, update và gửi các bản báo cáo về hiệu quả của chiến dịch.
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. fraternize PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    thường thì mình thấy các công ty có chiến lược rõ ràng, định hướng seo thì thường mua adword để chạy , còn nhân viên seo chỉ là một kế hoạch ngắn hạn mà thôi , các công ty lớn thường có nguồn lực dồi dào , sẵn sàng kết hợp các dịch vụ seo lẫn dùng phí để quảng bá nội dung trang web của mình, sản phầm , dịch vụ của mình,
     
    #2

Chia sẻ trang này