QC Lợi ích băng tải xích Inox

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocnu, 14/11/20.

  1. ngocnu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Băng tải xích là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, hàng hóa đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng mang lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất.

    Băng tải xích inox:Được chế tạo bằng inox, chịu sự mài mòn tốt, độ bền cao, nên thường được sử dụng trong nhiều môi trường khắc nghiệt.
    Dùng để di chuyển các vật thể có kích thước lớn và trọng lượng nhiều.
    Kết cấu đơn giản gồm những tấm thép bắt ngang, sử dụng trong các ngành sản xuất gỗ, đất, xi măng…

    Lợi ích của băng tải xích:Thiết kế đơn giản, vận hành linh hoạt, dễ dàng lắp đặt và bảo trì.
    Có khả năng chống chịu mài mòn tốt.
    Có thể thiết kế với nhiều dạng khác nhau như: cong, thẳng, ngiêng,…
    Vận chuyển được các vật liệu có khối lượng lớn.
    Đặc biệt, với băng tải xích góc cong có thể chuyển hướng vật liệu từ 30 độ – 90 độ -180 độ rất thuận tiện. Ngoài ra, băng tải xích nhựa và băng tải xích inox cũng được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

    Ứng dụng củ bưng tải xích Inox
    Băng tải xích INOX thiết kế đơn giản nhưng có kết cấu vững chắc. Khung băng tải được làm bằng vật liệu Inox 304 phù hợp với ngành công nghiệp nước giải khát , đồ hộp , đóng gói ,chai PET , lon nhôm , dây chuyền thực phẩm…

    Nguồn: https://sanphamcongnghiep.weebly.com/bang-tai-xich-inox.html
     
    #1
  2. ngocnu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lịch sử của băng tải

    Băng tải nguyên thủy (Primitive conveyor belts) đã được sử dụng từ thế kỷ 19. Một loạt các phát minh dẫn đến sự phát triển của băng tải dùng để chở than, quặng và các sản phẩm khác. Băng tải được sử dụng trong các ngành khai thác mỏ và được đưa vào các dây chuyền lắp ráp tại các nhà máy sản xuất. Ngày nay, băng tải được sử dụng rộng rãi, là thành phần bền và đáng tin cậy được sử dụng trong phân phối và lưu kho tự động, cũng như các cơ sở sản xuất và chế tạo. Kết hợp với thiết bị xử lý pallet được điều khiển bằng máy tính, điều này cho phép các nhà phân phối bán lẻ, bán buôn và sản xuất hiệu quả hơn. Băng tải được coi là một hệ thống tiết kiệm lao động cho phép khối lượng lớn di chuyển nhanh chóng trong một quy trình. Xem tiếp

    Intech Group tự hào đã cung cấp các hệ thống băng tải tiên tiến trong 2021 | Công nghiệp, Tai, Công

    Lịch sử của băng tải - Wakelet

    Hệ thống băng tải công nghiệp việt - Intech Group

    Những lợi ích mà hệ thống băng tải mang lại (#44) · Issues · Intech Group - Băng tải, Con lăn và Giải pháp tự động hóa / Bang tai · GitLab

    Chăm sóc và bảo dưỡng băng tải | Tăng tuổi thọ của hệ thống … | Flickr
     
    #2
  3. ngocnu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Công ty của bạn đã làm việc chăm chỉ để xây dựng danh tiếng của mình. An toàn thực phẩm liên tục được đưa tin. Chúng tôi hiểu rằng việc bảo vệ danh tiếng và sự an toàn cho sản phẩm của bạn là điều cần thiết. Băng tải thực phẩm là một trong những bộ phận quan trọng nhất của ngành thực phẩm và đồ uống, được sử dụng để di chuyển thực phẩm hoặc chất hữu cơ trong quá trình sản xuất. Các yêu cầu cơ bản nhất là đảm bảo quá trình chế biến và đóng gói hợp vệ sinh. Nếu nguồn cung ứng và thiết kế không được coi trọng, việc thu hồi ô nhiễm có thể xảy ra. Bất kỳ sự kiện nào như vậy sẽ tàn phá lợi nhuận và danh tiếng của một doanh nghiệp.

    Mục tiêu của hệ thống băng tải thực phẩm không chỉ là cung cấp phản ứng ô nhiễm thực phẩm mà còn ngăn ngừa ô nhiễm xảy ra ngay từ đầu. Chúng tôi cũng hiểu rằng một số vật liệu và hệ thống có thể rất đắt. Thép không gỉ thường được sử dụng. Trong một số trường hợp, những vật liệu này có thể đắt gấp 3 - 5 lần so với băng tải công nghiệp thông thường. Các chuyên gia của Intech Group sẽ giúp bạn chọn vật liệu phù hợp cho sản phẩm và quy định của bạn. Chúng tôi muốn bạn nhận được hệ thống giá trị tốt nhất. Các loại băng tải thực phẩm được sử dụng trong ngành thực phẩm là gì? Một số loại phổ biến là băng tải đai, băng tải lưới thép, băng tải đai nhám và băng tải con lăn.


    [​IMG]

    Các loại vật liệu được sử dụng để xây dựng hệ thống chế biến thực phẩm
    Hệ thống cấp thực phẩm luôn được thiết kế và xây dựng bằng vật liệu hợp vệ sinh. Mỗi dự án có những nhu cầu và yêu cầu riêng mà chúng tôi sẽ cùng bạn nghiên cứu. Quá trình bắt đầu với việc hiểu sản phẩm của bạn, ứng dụng và các quy định hiện hành. Chúng tôi sẽ xem xét loại băng tải bạn cần, ví dụ như kiểu con lăn hay băng tải sẽ hoạt động tốt nhất. Tiếp theo, chúng tôi xem xét các khu vực của băng tải nơi tiếp xúc với thực phẩm hoặc vật liệu hữu cơ với các bề mặt.

    Trong một số trường hợp, các vật liệu khác nhau có thể được sử dụng tùy theo việc thực phẩm có tiếp xúc thường xuyên với bề mặt hay không. Vì vậy vật liệu băng tải thực phẩm luôn cần đáp ứng hoặc vượt quá yêu cầu tiếp xúc với thực phẩm. Vật liệu khung và vật liệu bảo vệ có thể có các yêu cầu khác nhau. Trong trường hợp khung băng tải không tiếp xúc với bất kỳ vật liệu thực phẩm nào, sử dụng thép cacbon sơn tĩnh điện là giải pháp chi phí thấp nhất. Các bề mặt mạ kẽm được cho phép trong một số trường hợp khác. Các loại thép không gỉ - Inox là phổ biến nhất cho các cấp độ bảo vệ cao nhất. Điều này bao gồm hầu hết các yêu cầu tiêu chuẩn rửa trôi. Băng tải Inox sử dụng thép không gỉ cho khung và vật liệu cấp thực phẩm cho băng tải.

    Dầu và mỡ cấp thực phẩm để bôi trơn băng tải
    Băng tải luôn được thiết kế để đảm bảo rằng bất kỳ chất bôi trơn nào không tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm của bạn . Nhưng động cơ và vòng bi cần chất bôi trơn nếu không chúng sẽ hỏng. Chúng tôi thiết kế băng tải cấp thực phẩm công nghiệp với các thiết bị cơ và điện được bảo vệ. Chất bôi trơn đạt tiêu chuẩn thích hợp của Tổ chức Vệ sinh Quốc gia.

    Hệ thống băng tải thực phẩm được thiết kế như thế nào?
    Các yêu cầu về vệ sinh và sử dụng là điểm khởi đầu. Mỗi hệ thống yêu cầu kỹ thuật chuyên biệt để đáp ứng các quy định của tổ chưc thực phẩm. Băng tải hoặc thiết bị chế biến thực phẩm của bạn và sẽ trải qua danh sách kiểm tra đặc điểm kỹ thuật vật liệu. Quá trình này dựa trên thông tin được cung cấp bởi người dùng cuối với yếu tố quan trọng nhất được xem xét là khả năng làm sạch. Sự lựa chọn giữa thép không gỉ hoặc vật liệu cấp thấp hơn có thể có tác động lớn đến chi phí.

    Trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, điều quan trọng là tất cả các băng tải chế biến thực phẩm phải tuân thủ các yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt. Băng tải được thiết kế để giảm số lượng các điểm tích tụ nơi cặn có thể tích tụ. Có 3 dạng thiết kế băng tải thực phẩm tiêu chuẩn:

    - Băng tải thực phẩm để làm sạch khô: bao gồm vật liệu thép carbon với các con lăn và ròng rọc bằng thép không gỉ 304. Khung và giá đỡ băng tải được sơn tĩnh điện. Băng tải sẽ có đai, chất bôi trơn hệ thống với ổ đĩa không rửa trôi.
    - Băng tải thực phẩm để làm sạch ướt: Gói đánh giá rửa trôi sử dụng thép không gỉ 304 để tăng hiệu quả. Khung băng tải hàn và giá đỡ sử dụng con lăn và ròng rọc bằng thép không gỉ 304. Chất bôi trơn đạt tiêu chuẩn với ổ rửa sơn epoxy. Tất cả các thiết bị điện và điều khiển đều được xếp hạng tiêu chuẩn. Hệ thống và các mối hàn khung sẽ được làm sạch nhưng không được mài. Hệ thống băng tải bằng thép không gỉ trong loại này rất phổ biến.
    - Băng tải thực phẩm hợp vệ sinh: đánh giá hợp vệ sinh bao gồm các thiết bị bằng thép không gỉ 304. Khung băng tải được hàn liên tục. Hỗ trợ là con lăn và ròng rọc bằng thép không gỉ 304. Chất bôi trơn đạt tiêu chuẩn với ổ rửa bằng thép không gỉ. Các mối hàn của hệ thống sẽ được mài thô và làm sạch.

    Tại sao chọn băng tải thực phẩm Intech Group
    Chúng tôi đã phục vụ một số nhà sản xuất lớn, thiết kế và xây dựng các thiết bị tự động hóa và băng tải trong các cơ sở thuộc mọi quy mô. Là một doanh nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi là duy nhất trong số các đối thủ cạnh tranh của mình. Chúng tôi có thể giải quyết nhu cầu của bạn với dịch vụ chìa khóa trao tay hoàn chỉnh từ đầu đến cuối. Cho dù bạn cần một băng tải thực phẩm hoặc một số loại băng tải khác, chúng tôi có thể giúp đỡ!

    Để biết thêm thông tin về bất kỳ hệ thống nào của chúng tôi hoặc để bắt đầu làm việc với chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Các chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn bắt đầu một giải pháp đáp ứng các yêu cầu của cơ sở của bạn.
    Bài viết liên quan:
     
    #3

Chia sẻ trang này