Chia sẻ Lợi ích bạn cần biết sau khi thuê chỗ đặt server

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 4/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Việc sở hữu một máy chủ riêng giúp cho doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý và xử lý thông tin, không phụ thuộc vào bên cung cấp thứ 3. Quan trọng hơn là khả năng quản lý thông tin tối ưu, tránh được nguy cơ mất cắp dữ liệu, hạn chế được các cuộc tấn công qua mạng, virut backdoor… Nhưng không nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng thực sự của máy chủ. Hiện nay để tiết kiệm, các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn đang sử dụng máy tính để bàn thông thường trong các hoạt động.


    [​IMG]


    Tuy nhiên khi doanh nghiệp phát triển với nhiều nhân viên hơn, chuỗi cung ứng trở nên phức tạp hơn, doanh nghiệp cần kiểm soát các dữ liệu và lưu trữ để các hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn, hệ thống máy tính để bàn bắt đầu bộc lộ các yếu điểm và không đáp ứng được nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hầu hết các ứng dụng trong doanh nghiệp hiện nay thường được viết để có thể chạy trong hệ thống có kết nối mạng. Tuy nhiên, một máy tính bình thường khó có khả năng và sức mạnh để xử lý khối lượng thông tin lớn trong một thời gian ngắn. Vì vậy, một máy chủ có tính ổn định và tốc độ xử lý cao sẽ mang lại thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp.

    Lợi ích của bạn sau khi thuê chỗ đặt server

    1. Lợi ích vật chất
    Xây dựng Trung tâm thuê chỗ đặt là cực kỳ an toàn, thông thường nhà cung cấp có thể khóa tủ hoặc xung quanh rack máy chủ mỗi doanh nghiệp. Thêm vào đó, hầu hết các cơ sở cung cấp video giám sát, bảo mật truy cập được cấp dựa vào việc xác định và giám sát thời gian thực của các đại lý bảo mật. Một số trung tâm an toàn nhất và công nghệ cao thậm chí sử dụng dấu vân tay và phần mềm nhận dạng giọng nói để ai đó có thể vào tòa nhà. Cơ sở thuê chỗ đặt cũng sử dụng một số các máy dò khói tinh vi nhất và hệ thống phun nước trong trường hợp có hỏa hoạn.

    2. Thông tin và hệ thống điện
    Khi thuê chỗ đặt các cơ sở cung cấp một loạt các back-up chiến lược để đảm bảo hoàn toàn an ninh thông tin từng kinh doanh và dịch vụ. Đầu tiên, các trung tâm này sử dụng một số loại hệ thống điện dự phòng, bao gồm cả pin và máy phát điện diesel, phòng khi mất điện xảy ra.
    Thứ hai, cơ sở thuê chỗ đặt sử dụng hệ thống dự phòng để tạo ra một loạt các back- up cho tất cả các thông tin được lưu trữ trên các máy chủ. Cuối cùng, các trung tâm này thường sử dụng các kỹ sư làm việc toàn thời gian sẵn sàng hỗ trợ bất cứ sự cố gì hoặc các vấn đề kết nối phát sinh. Đây là một lợi thế khác biệt cho doanh nghiệp nhỏ có thể không có được nếu không đủ các kỹ sư có khả năng công nghệ cao.
    Sau khi thuê chỗ đặt server khách hàng sẽ được những gì?

    3. Hệ thống làm mát
    Các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là máy tính và máy chủ, tạo ra rất nhiều nhiệt, đặc biệt là khi chúng chạy trong thời gian dài. Khi một số lượng lớn các máy chủ được đặt trong một tòa nhà, chúng tạo ra nhiệt nhiều hơn. Bởi vì điều này, các cơ sở thuê chỗ đặt cung cấp hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ giúp giữ không khí mát mẻ thích hợp và độ ẩm.

    4. Lợi thế kinh tế
    Có lẽ một trong những lợi ích lớn nhất cho các doanh nghiệp nhỏ là lợi thế kinh tế khi thuê không gian thuê chỗ đặt vì băng thông tăng lên từng ngày mà các Datacenter cung cấp. Các doanh nghiệp di chuyển đến các trung tâm dữ liệu an toàn và nhỏ gọn để thuê chỗ đặt rất có thể nâng cao năng suất của họ mà không sợ bị mất tiền trong thời gian mất điện hoặc trục trặc kỹ thuật. Số tiền để một doanh nghiệp nhỏ thiết lập cơ sở hạ tầng và các hệ thống xung quanh có thể là một vấn đề đáng lo ngại. Thậm chí nó sẽ không có tính khả thi về mặt kinh tế. Thay vào đó, một doanh nghiệp nhỏ nên thuê trung tâm và sử dụng dịch vụ của mình có thể tiết kiệm xấp xỉ 95% chi phí đầu tư.

    Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ đặt server uy tín

    Nhân Hòa cung cấp cho quý Khách hàng vị trí đặt máy chủ (không gian, diện tích), tủ mạng và các kết nối cho máy chủ của khách hàng tại các trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam như FPT, Viettel, CMC, VDC, VTC… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại (nguồn điện, hệ thống điện dự phòng, máy phát điện, lưu điện, hệ thống làm mát, điều hoà nhiệt độ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, các thiết bị an toàn, an ninh-bảo mật cao cấp) và các điều kiện kỹ thuật tốt nhất về băng thông ra Internet đảm bảo cho máy chủ hoạt động trên mạng Internet 24/7/360. Support, hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

    Để có thể sử dụng dịch vụ máy chủ ảo, tên miền, hosting giá rẻ, vps, server, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.


    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680
     
    #1

Chia sẻ trang này