Chia sẻ Local SEO là gì - 10 Thủ thuật Local SEO

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi bao.seoinet, 5/4/14.

  1. bao.seoinet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/14
    LOCAL SEO là gì ?

    Khái niệm Local SEO được nhắc đến như một hình thức tối ưu hóa thứ hạng trang web theo những từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Ví dụ như từ khóa đào tạo SEO Hà Nội, đăng ký tên miền cầu giấy,... SEO địa phương rất phù hợp với những doanh nghiệp chỉ nhắm mục tiêu đến người dùng địa phương, tiết kiệm chi phí, SEO dễ dàng hơn và nhanh hơn.
    Hình thức Local SEO cũng bao gồm các bước như: chọn từ khóa, tối ưu Onpage, tối ưu Offpage. Tuy nhiên, hình thức SEO này chỉ hướng đến phạm vi địa lý hẹp, nên chúng ta cần áp dụng một số thủ thuật.

    [​IMG] Local SEO là gì - 10 thủ thuật Local SEO

    Dưới đây là 10 thủ thuật dành cho LOCAL SEO

    1. Tạo Profile Google MAP chuẩn
    Bạn chỉ cần tạo profile của mình tại Google Places. Các thông tin tối thiểu cần có là Tên công ty, điện thoại, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động, …chứa từ khóa, và trỏ về website.
    2. Nhúng bản đồ vào website (trang liên hệ hoặc trang bán hàng)
    3. Tạo Google+ Page cho địa điểm, chia sẻ bài viết lên tường.
    4. Tăng số lượng +1, đánh giá từ người dùng ở địa phương
    Google không quan tâm đánh giá đó là tốt hay xấu, cứ có đánh giá là bạn được cộng điểm, tăng thứ hạng.
    5. Thêm số điện thoại kèm mã vùng địa phương (+84)
    6. Viết địa chỉ đầy đủ của công ty ở chân của website (Phường, Quận, TP,..)
    7. Sử dụng thẻ GEO Meta xác định kinh độ và vĩ độ của địa điểm kinh doanh
    Ví dụ: đoạn mã GEO Meta được sử dụng trên website iNET.edu.vn
    <meta name="geo.region" content="VN-64" />
    <meta name="geo.placename" content="Ha Noi, Cau Giay" />
    <meta name="geo.position" content="21.038439;105.786008" />
    <meta name="ICBM" content="21.038439, 105.786008" />
    <meta name="DC.title" content="iNET, Ha Noi, TP HCM" />
    8. Đặt liên kết từ những website địa phương
    9. Tăng traffic là những người dùng ở địa phương, đặc biệt là Social Traffic.
    10 Có nhiều chi nhánh nên có nhiều landing page tương ứng

    Trung tâm Đào tạo SEO Master - Khóa học SEO Website - Nguyễn Trọng Thơ
    Địa chỉ: Tầng 6, số 1 Lê Đức Thọ, Hà Nội * 9 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP HCM
    Email: daotao.hn@inet.vn - daotao.hcm@inet.vn - Google+

    bạn đi hơi nhiều link nhé! cảnh cáo lần này
     
    Last edited by a moderator: 22/4/14
    #1
  2. shadow122 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Nếu doanh nghiệp của bạn muốn người dùng có thể biết được nhiều thêm về công ty mình để có thể tăng thêm sự tin tưởng khi người dùng vào web thì cái này vô cùng quan trọng khi họ biết rằng trang web họ vào là hoàn toàn có thật không phải lừa đảo :)
     
    #2
  3. huuk1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    seo khu vực à ..là quảng bá thuong hiệu à
     
    #3

Chia sẻ trang này