Thảo luận Loại rau củ giúp bạn giảm cân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trannam2016, 3/11/15.

  1. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Để giảm cân thì cần quan trọng nhất là thực phẩm giảm cân. Vậy loại thực phẩm nào giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Rau củ cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn giảm cân một cách nhanh nhất. Tuy nhiên không phải tất cả các loại rau củ đều có thể hỗ trợ giảm cân. Dưới đây là 5 loại rau củ giúp bạn giảm béo hiệu quả.

    Bông cải xanh

    Đây là loại rau đứng đầu trong danh sách thực phẩm giảm cân hiệu quả. Theo các chuyên gia, một bông cải xanh cắt nhỏ có chứa khoảng 30 calo, với 2,5 gram protein và 2 gram chất xơ. Bông cải xanh còn bổ sung vitamin và không hề béo. Nó còn giúp bạn xua tan cơn đói một cách hữu hiệu.
    [​IMG]
    Bông cải xanh giúp giảm cân hiệu quả.
    Việc bổ sung bông cải xanh hằng ngày sẽ giúp bạn vừa no bụng lại vừa giảm béo hiệu quả. Mỗi khi thèm ăn vặt, bạn có thể thưởng thức bông cải xanh. Nếu ăn nhiều bông cải xanh luộc làm bạn ngán, bạn có thể chế biến chúng theo cách khác. Xào, hấp cùng với các loại rau khác, chế biến cùng với thịt bò, thịt gà đều ngon.
    Mồng tơi

    Thường được sử dụng chủ yếu trong các món canh, cũng có thể là luộc hoặc xào. Sở dĩ có thể ăn mồng tơi để giảm cân là vì thành phần của chúng chứa chất nhầy đặc biệt tốt trong việc ngoại hấp cholesterol trong muối mật và trong thực phẩm. Theo cơ chế hoạt động chung của hệ tiêu hóa thì Cholestreol ngoại sinh và nội sinh đều bị giữ lại trong ruột, vì cholesterol bị khóa hoạt tính nên chất béo trong thực phẩm không ngấm được qua màng ruột. Từ đó có thể cho thấy một điều là loại rau này sẽ giúp giảm được cholesterol và chất béo, tốt cho người muốn giảm cân.
    Mướp đắng

    Mướp đắng là một loại thực phẩm khá khó ăn do vị đắng đặc trưng. Tuy nhiên, nếu ai ăn được thì lại rất nghiền các món ăn chế biến từ trái này. Đây cũng là “phương thuốc” hiệu quả dành cho những người muốn giảm cân. Các thành phần đặc hiệu trong mướp đắng giúp thanh lọc mỡ, làm giảm từ 40 – 60% lượng đường và mỡ bên trong cơ thể.

    Ngoài ra, mướp đắng còn giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi. Nó loại bỏ các chất dư thừa, độc hại bên trong cơ thể, làm hạn chế nguy cơ béo phì và các chứng bệnh như huyết áp, tiểu đường… Vì vậy, hãy sử dụng mướp đắng thường xuyên để có một sức khỏe tốt và cân nặng như ý.
    Dưa chuột

    Đây là một loại thực phẩm giúp bạn làm đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Bản thân dưa chuột chứa một lượng nước dồi dào mà không hề có đường đồng thời nó còn chứa vitamin A và C, axit amin.

    Ăn dưa chuột thường xuyên còn giúp bạn hạn chế các loại đường chuyển hóa thành chất béo trong cơ thể. Chính vì thế, dưa leo có khả năng giảm béo rất hiệu quả.

    Hơn nữa, hàm lượng beta carotene có trong dưa chuột khá cao. Nhờ đó, nó giúp chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trên da, xóa tàn nhang và các nếp nhăn, giúp quá trình giảm cân và làm đẹp của bạn hiệu quả hơn. Hãy sử dụng dưa leo hằng ngày để có một làn da sáng và vóc dáng hoàn hảo.
    Su su
    [​IMG]
    Xu xu giúp giảm cân cách hiệu quả.
    Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất khi giảm cân đó là lượng calo bạn cung cấp cho cơ thể phải thấp hơn so với lượng calo bạn đốt cháy hàng ngày. Với 39 calo trong mỗi 20g, susu chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hơn 94% trọng lượng của su su là nước, không những chứa nhiều chất dinh dưỡng và ức chế sự thèm ăn của bạn mà với hàm lượng calo thấp, chúng còn có thể giúp bạn làm giảm tổng số lượng calo trong cơ thể một cách hữu hiệu.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân khác từ tự nhiên nhưtrà thảo mộc herbalife hay sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra một cách hiệu quả như Lô hội thảo mộc cô đặc herbalife giúp thanh lọc toàn bộ hệ tiêu hóa giúp quá trình giảm cân diễn ra một cách hiệu quả nhất.
     
    #1
  2. aimabit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/15

Chia sẻ trang này