News Lộ diện mô hình iPhone 12 gồm 4 phiên bản, kèm khay SIM 5G

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi dinhgiapit, 2/6/20.

  1. dinhgiapit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mô hình của 4 mẫu iPhone 12 cho người hâm mộ cái nhìn rõ rệt nhất về những gì có thể mong đợi về chiếc iPhone của năm 2020.
    [​IMG]
    Ảnh báo dân trí
    Mới đây, một loạt các mô hình 3D được cho là bản dựng chính xác nhất về iPhone 12 đã được chia sẻ bởi website Nhật Bản Mac Otakara. Mô hình được xây dựng dựa trên các bản vẽ và thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Apple đã cho người hâm mộ cái nhìn rõ rệt nhất về những gì có thể mong đợi về chiếc iPhone của năm 2020.

    Trước đó, các tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 trong năm 2020, bao gồm:iPhone 12 với kích thước 5.4-inch, iPhone 12 với kích thước 6.1-inch,iPhone 12 Pro với kích thước 6.1-inch,
    iPhone 12 Pro Max với kích thước 6.7-inch.

    [​IMG]

    Mô hình cho thấy kích thước của 4 mẫu iPhone khi đặt cạnh nhau. Theo đó, sẽ có 2 dòng iPhone 12 "phổ thông" sử dụng camera kép, và 2 dòng iPhone 12 "cao cấp" sử dụng hệ thống 3 camera.
    [​IMG]

    Nguồn tin từ Mac Otakara cho biết khay SIM vốn đặt ở cạnh phải của thiết bị sẽ được chuyển dịch sang cạnh trái, ngay dưới nút tăng giảm âm lượng.

    Thay đổi này là do Apple sẽ tích hợp ăng-ten 5G trên các dòng sản phẩm của mình. Các chi tiết khác của máy vẫn sẽ giữ nguyên giống như trên iPhone 11 series.

    [​IMG]

    Thiết kế tổng thể của một số dòng iPhone sẽ được "vay mượn" từ iPad Pro, với các cạnh ở phần khung kim loại được làm phẳng thay vì bo cong. Bên cạnh đó, các mẫu iPhone 12 cao cấp sẽ được trang bị một camera 3D tương tự cảm biến LiDAR trên iPad Pro.

    Theo dantri.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này