QC Livestream sự kiện khai trương – cách marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ujetmedia, 23/8/18.

  1. ujetmedia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Livestream sự kiện khai trương là một bước quan trọng trong marketing dài hạn của một doanh nghiệp mới. Việc này quan trọng trong công tác chuẩn bị tổ chức một buổi lễ khai trương cửa hàng, công ty được trọn vẹn nhất .

    Ưu điểm livestream ngày khai trương cho công ty

    - Ghi dấu ấn mạnh trong lòng khách hàng ngay ngày đầu tiên ra mắt

    - Thu hút được nhiều khách hàng mới quan tâm
    [​IMG]

    - Làm tư liệu quảng cáo dài hạn về sau

    - Tăng tương tác với khách hàng tiềm năng

    - Giá cả livestream ngày khai trương phù hợp với giá tiền

    - Hình ảnh của công ty chuyên nghiệp hơn

    Dịch vụ dựng live stream khai trương cửa hàng, công ty

    Như đã nêu trên lợi ích của live stream khai trương là rất lớn. Việc quan trong mà doanh nghiệp cần làm là tìm công ty truyền thông cung cấp dịch vụ livetsream chuyên nghiệp, uy tín. Dịch vụ live stream sự kiện tốt chất lượng video mới được bảo đảm.

    Ujetmedia là công ty cung cấp dịch vụ livestream sự kiện, hội thảo, hội nghị tốt nhất mà bạn cần. Dù bạn ở Nam hay Bắc thì Ujet đều hỗ trợ bạn nhanh nhất.
    [​IMG]

    Việc tổ chức khai trương là dịp khởi đầu cho một sự nghiệp mới . Điều này đánh dấu mốc quan trọng cho tương lai một đời người . Đây cũng là dịp để công bố với bạn bè và xã hội về lễ khai trương công ty , cửa hàng của mình . Livestream, quay video khai trương chính là để quảng bá giới thiệu thương hiệu khả năng của mình với xã hội .

    Quay phóng sự khai trương, đây là khâu chuẩn bị quan trọng không kém . Nếu tìm được một công ty quay phim lễ khai trương chuyên nghiệp là tốt nhất . Bởi vì chắc chắn những hình ảnh clip lễ khai trương đó sẽ là tư liệu quý báu . Video này có thể giới thiệu đến hàng ngàn , hàng vạn khách hàng . Họ sẽ biết đến lễ khai trương công ty , cửa hàng của bạn nhờ dịch vụ quay phim khai trương hoàn hảo này.

    Công ty truyền thông Ujet Media tự hào là công ty live stream sự kiện uy tín nhất . Chúng tôi có chi nhánh quay phim chụp ảnh TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.Ujet Media cung cấp trọn gói dịch vụ livestream, quay phim chụp ảnh lễ khai trương. Chúng tôi đảm bảo chất lượng hình ảnh cao , giá quay phim tốt nhất Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này