QC Liverpool đón tin vui về lực lượng, trong khi Crystal Palace đối mặt với nhiều khó khăn.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 4/10/24 lúc 17:02.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bảng xếp hạng bóng đá Anh 2024/2025 - Trước trận đấu quan trọng gặp Crystal Palace tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã nhận được những tin vui về lực lượng. Darwin Nunez đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình. Ngoài ra, Diogo Jota và Andy Robertson cũng đã hồi phục, góp phần tăng cường sức mạnh cho hàng công và hàng thủ của The Kop. Tuy nhiên, chấn thương của Harvey Elliott là một tổn thất lớn cho đội bóng.

    [​IMG]
    Về phía Crystal Palace, đội chủ nhà đang gặp phải nhiều vấn đề về lực lượng. Chadi Riad, Christopher Richards và Cheick Doucoure đều vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, Rob Holding cũng không được triệu tập. Matheus Franca có thể trở lại nhưng sẽ chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

    Nhận định trận đấu:

    Liverpool đang có phong độ rất cao dưới thời HLV Arne Slot. Chiến thắng liên tiếp ở cả Premier League và Champions League đã cho thấy sự ổn định của đội bóng. Với lực lượng mạnh mẽ hiện tại, Liverpool được đánh giá cao hơn so với Crystal Palace.

    Crystal Palace đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đội chủ nhà sẽ phải đối mặt với một Liverpool đang rất khát khao chiến thắng.

    Dự đoán đội hình ra sân:

    • Crystal Palace: Henderson; Lerma, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Kamada, Mitchell; Nketiah, Mateta, Eze

    • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Gravenberch, Mac Allister; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota
    Kết quả bóng đá Anh 2024/2025 - Với những gì đã thể hiện, Liverpool được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Crystal Palace. Tuy nhiên, bóng đá luôn có những bất ngờ và Crystal Palace hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho The Kop.
     
    #1

Chia sẻ trang này