News LiteSpeed là gì? Ích lợi khi sử dụng máy chủ LiteSpeed Web Server

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 15/1/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    LiteSpeed là gì?

    LiteSpeed dễ LiteSpeed Web Server (gọi tắt là LSWS) là một dịch vụ Web Server chạy trên nền móng OS Linux.

    Được mẫu mã bởi LiteSpeed Technologies Inc vào năm 2003 và không giới hạn tăng trưởng, vào nay, LiteSpeed đã dần khẳng định vị thế của mình. Đây là 1 trong những web server hoạt động phía trên nền móng Linux Xuất hiện hiệu suất quan hệ cao và nhanh nhất hiện nay.

    một vài phiên bản LiteSpeed

    OpenLiteSpeed

    Phiên bản này phục vụ cho website Nhìn thấy traffic rất cao. Tuy nhiên đây là phiên bản mã cội nguồn mở và tự bằng áp dụng phải nó ko tích hợp lên bất kỳ phần mềm quản lý máy chủ (cPanel, Direct Admin,…) nào cả, .

    Standard

    Phiên bản này tương xứng cho website nhỏ và traffic ít, không tính phí. Nó có thể tương hợp cao sở hữu các phần mềm quản lý máy chủ như là cPanel, WHM và DirectAdmin.

    Enterprise

    Phiên bản này tương xứng với website to, Nhìn thấy traffic rất cao. Enterprise cũng tương xứng sở hữu tất cả nhiều phần mềm quản lý máy chủ. Phiên bản này dễ được một số công ty sản xuất biện pháp đọng trữ hosting sử dụng. Đây cũng là phiên bản ổn định cũng như là mang hiệu suất cao nhất.

    >>> Xem thêm: máy trạm dell precision tower 3630

    ưu thế

    khả năng tương thích cao: LiteSpeed có lẽ sẽ tương xứng sở hữu 100% một vài control panel đa dạng thí dụ cPanel, DirectAdmin, Plesk…

    nguy cơ phân phối một hiệu suất hợp lý và nguy cơ mở mang cực cao.

    Quản lý rẻ tài nguyên áp dụng CPU/Memory ngay khi trong trường hợp các website Nhìn thấy lượng tróc nã cập to.

    dùng phần cứng hiệu quả: So sở hữu Apache thường Nginx, LiteSpeed đảm bảo tốc mức độ ra nhiều từ 25 lần cũng như là 98% load của máy chủ sẽ tốt hơn. Điều này sẽ giúp cho bạn phục vụ được con số lớn khách hàng ở trên cộng nền móng phần cứng bấy nhiêu đó.

    xu hướng tự khuyên vệ và khuyên bảo mật cao: Máy chủ web Litspeed tương hợp với tính năng mod_security của Apache và tích hợp xu hướng chống DDoS. Do đó, bạn triệt để an tâm khi chọn LiteSpeed để có thể giảm thiểu nhiều cuộc xâm nhập từ khước dịch vụ như là DDOS và ngăn chặn được một vài lổ hổng khuyên bảo mật tiềm tàng khác thường (hỗ trợ một số giao thức SSL, IPv4, IPv6).

    nâng cao tốc bộ nhớ cache sở hữu chỉ 1 lần nhấp:triển khai LSCache cho hầu hết WordPress phía trên tất cả máy chủ cho phép giải quyết lưu lượng tầm nã cập nâng cao đột biến 1 hướng đơn giản mà không hề nâng cấp.

    đặc trưng, thời gian downtime của server tiệm cận con số 0.

    Giao diện web base thân thiện, dễ sử dụng.

    >>> Xem thêm: máy trạm dell precision tower 3430



    ích lợi lúc sử dụng máy chủ LiteSpeed Web Server

    Đây là giải pháp thương nghiệp hóa về web server đầu tiên. Không những làm giảm giá phần cứng, bạn sẽ nhận được vốn sức khỏe sinh sản thấp hơn, người mua các hơn và lợi nhuận cũng sẽ một vài hơn khi website bạn ổn định.

    với tính linh hoạt cực cao, LiteSpeed webserver giúp người dùng đơn giản chuyển đổi từ Apache webserver sang Litespeed webserver liền, giảm thiểu tình trạng “nghẽn cổ chai” do Apache không thể trả lời ứng được lượng tầm nã cập to trong cùng một thời điểm.

    Litespeed là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều website căn cứ trên kia nền tảng WordPress, Joomla và Drupal bằng xu hướng nâng cao hiệu suất cũng đó là khuyên bảo mật của PHP.

    >>> Xem thêm: HP Z440
     
    #1

Chia sẻ trang này