Lightbulb Chất lượng nội dung cần thiết cho sự thành công của SEO

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi phidoigabay, 10/6/15.

  1. phidoigabay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Phần lớn việc mua hàng trực tuyến đều bắt đầu với các tìm kiếm, do đó, để xác định rõ làm thế nào mà SEO có thể đạt đuợc nhiều sự tìm kiếm hết sức có thể. Báo cáo nghiên cứu mới đây của Conductor bao gồm những mục tiêu cho năm 2015 cũng như các chiến thuật mà các doanh nghiệp tiếp thị kỹ thuật số không phải tất cả là đang giải quyết, nhưng nên như thế. Đứng đầu danh sách các chiến lược SEO hiệu quả nhất là gì? Đó là việc tạo ra nội dung chất lượng.

    Tất cả các cá nhân được khảo sát làm việc cho các công ty với hơn 1.000 nhân viên. Có một sự kết hợp của các tổ chức B2B và B2C vào nghiên cứu này. Gần 70% số người được hỏi là từ Bắc Mỹ và 54% trong số đó là Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.

    Mục tiêu hàng đầu cho SEO 2015

    Để xác định những chiến thuật digital marketing ý nghĩa nhất để triển khai, điều quan trọng là chúng ta hiểu được những gì đang có các mục tiêu trong năm tới. Các nhà tiếp thị doanh nghiệp trong nghiên cứu này đã xác định được 8 mục tiêu sau cho năm 2015:

    • Tăng Lead Generation: 61 %
    • Tăng lưu lượng truy cập website: 57%
    • Tăng tỉ lể chuyển đổi lưu lượng truy cập: 54%
    • Nâng cao tìm kiếm tự nhiên: 48%
    • Nâng cao nhận thức thương hiệu: 33%
    • Cải tiến khả năng phân tích và báo cáo: 26%
    • Doanh thu bán hàng cho SEO: 24%
    • Phát triển nội dung: 20%


    Người trả lời sau đó được yêu cầu để đánh giá sự thành công hiện tại cho chiến lược SEO của họ để thiết lập một cơ sở làm thế nào họ sẽ đáp ứng mục tiêu năm 2015.

    Theo báo cáo, 72 % các doanh nghiệp đánh giá SEO thành công đến mức độ nào đó, trong khi 28 % báo cáo rằng nó đã không thành công.


    Những gì cản trở sự thành công?

    Chúng tôi bây giờ biết rằng 28 % người trả lời không tin rằng SEO của họ là thành công. Bước tiếp theo để xác định những gì trở ngại đang nhận được trong cách làm của họ. Những người trả lời xếp hạng 8 trở ngại sau đây để SEO thành công:

    • Giới hạn kỹ năng SEO in-house: 57 %
    • Ngân sách SEO hạn chế: 43 %
    • Tối ưu hóa nội dung với các từ khóa: 39 %
    • Thiếu hiệu quả chiến lược: 30 %
    • Doanh thu bán hàng cho SEO: 28 %
    • Nhận dạng từ khóa mới: 20 %
    • Sự hiểu biết các thuật toán tìm kiếm: 17 %
    • Thiếu chất lượng nội dung: 13 %


    Các chiến thuật hiệu quả nhất của SEO là gì?

    Chỉ có 2 % số người được hỏi tin rằng SEO đã trở nên ít thành công trong năm qua, trong khi 57 % tin rằng nó đã trở nên thành công hơn. Dưới đây là các chiến thuật SEO hiệu quả nhất mà người trả lời hiện đang sử dụng để đạt được mục tiêu của họ:

    • Sáng tạo chất lượng nội dung: 54 %
    • Thường xuyên cập nhật website: 50 %
    • Nghiên cứu/ quản lý từ khóa: 46 %
    • Tích hợp truyền thông xã hội: 28 %
    • Tối ưu tìm kiếm địa phương: 28 %
    • Cập nhật blog thường xuyên: 17 %
    • Xây dựng liên kết: 13 %
    • Tối ưu hóa tìm kiếm di dộng: 2 %


    Như bạn có thể nhìn thấy trong bảng xếp hạng, chiến thuật SEO mà người được hỏi coi là hiệu quả nhất, là cũng một số khó khăn nhất để thực hiện:


    SEO được thực hiện như thế nào?

    Dựa trên những rào cản người trả lời mô tả trước đó trong nghiên cứu, đó là không có bất ngờ rằng nhiều người trong số họ thuê ngoài ít nhất là một phần nào của kế hoạch SEO và thực hiện chúng. Trong thực tế, 54% đang sử dụng một sự kết hợp các nguồn lực bên ngoài và nội bộ, trong khi chỉ có 39% được sử dụng duy nhấ nguồn lực trong nhà. Tổng cộng 7 % đã thuê ngoài tất cả mọi thứ ở đại lý hoặc tư vấn.

    Làm thế nào để theo dõi được những thành công?

    • Xếp hạng tìm kiếm bởi từ khóa: 54%
    • Lưu luợng truy cập bởi từ khóa: 50 %
    • Nguồn truy cập: 43 %
    • Chuyển đổi hành vi: 43 %
    • Tổng số lưu luợng truy cập website: 37%
    • Thời gian xem trang: 28 %
    • Số lần xem trang: 15 %
    • Backlinks: 7 %
     
    #1

Chia sẻ trang này