News Liệu Smartphone Lenovo A6000 có được 10/10 điểm như nhận định

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phuongnd2891, 19/11/15.

  1. phuongnd2891 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/15
    Lenovo A6000 mang đến phân khúc tầm trung một làn gió mới khi có mức giá hấp dẫn với màn hình hiển thị tuyệt vời và hiệu năng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc smartphone tầm trung này để hiểu hơn vì sao Lenovo A6000 có thể thu hút người dùng ở phân khúc tầm trung trước rất nhiều đối thủ đáng gờm.
    Xây dựng và thiết kế: 6 / 10

    Lenovo A6000 đi kèm với một màn hình 5-inch và một thiết kế đơn giản nhưng khá đẹp. Tất nhiên, vì ngân sách hạn hẹp nên kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 đã không còn được trang bị trên sản phẩm. Mặt sau vỏ là nhựa và khá mỏng manh dễ bị uốn hay nứt vỡ. Nhưng vỏ nhựa lại giúp bạn dễ dàng cầm nắm thiết bị trên tay và nó ôm gọn trong lòng bàn tay bạn, tạo nên cảm giác chắc chắn. Âm lượng-rocker và các nút nguồn/chế độ chờ được đặt ở phía bên tay phải và phía trên bạn có jack audio 3.5mm cùng với các cổng chuyển microUSB sạc / dữ liệu.

    [​IMG]

    Lenovo A6000 có thiết kế đơn giản nhưng khá đẹp

    Phần loa Dolby nằm ở phía sau bên dưới, trong khi đó ở góc trên bên trái, bạn có camera 8MP cùng với các đơn vị đèn flash LED. Màn hình hiển thị trên kính trước có nút mềm nằm ở đáy. Chiếc điện thoại này chỉ nặng 128 gram và dày 8.2mm.

    Các tính năng: 7/10

    Nếu xem đây là một thiết bị tốt ở ngân sách bình dân, điện thoại đi kèm với thông số kỹ thuật nội bộ ở mức khá. Nó được hỗ trợ bởi Qualcomm Snapdragon 410 SoC trong đó có một bộ xử lý quad-core Cortex A53 1.2GHz cùng với Adreno 306 GPU. Điều này được ghép nối với RAM 1GB. Về mặt lưu trữ, bạn có 8GB mà 3.33GB được sử dụng bởi hệ thống và phần còn lại là có sẵn cho người dùng. Bạn sẽ phải mở rộng bộ nhớ nếu bạn muốn lưu trữ rất nhiều ứng dụng hoặc dữ liệu trên điện thoại của bạn. Các thẻ microSD cho phép bạn đặt trong một thẻ microSD 32GB.

    [​IMG]

    Lenovo A6000 có vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 SoC

    Lenovo A6000 có một-SIM kép cấu hình mà trên đó chỉ có một SIM có thể cài đặt 3G hoặc 4G. Nó chạy trên hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat OS với giao diện thân thiện Lenovo Vibe 2.0. Màn hình hiển thị 5-inch đi kèm với một độ phân giải HD và có một bảng điều khiển IPS. Có một camera phía sau 8MP và một camera phía trước 2MP. Có một pin 2,300mAh có thể tháo rời.

    Phần mềm: 6,5 / 10

    Lenovo A6000 đi kèm với giao diện Lenovo Vibe 2.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat OS. Nó thiếu một ngăn kéo ứng dụng và đi kèm với rất nhiều ứng dụng cài sẵn như ebooks txtr, Guvera âm nhạc trực tuyến, Theme cùng với một số ứng dụng như trò chơi Frog HD, Asphalt 8. Ứng dụng độc quyền của Lenovo như an ninh, SYNCit và ShareIt cũng có mặt và không thể gỡ bỏ. Đây là một phần của ứng dụng DoIT của Lenovo.

    [​IMG]

    Lenovo A6000 đi kèm với giao diện Lenovo Vibe 2.0

    Như tên của nó, SYNCit cho phép bạn sao lưu danh bạ, tin nhắn SMS và nhật ký cuộc gọi lên đám mây. ShareIt cho phép bạn chuyển hình ảnh, video, tài liệu và như vậy về việc sử dụng kênh Wi-fi của điện thoại - tương tự như Wi-fi trực tiếp. Nó hoạt động với Windows PC và các thiết bị iOS. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi cấu hình của điện thoại trong khi điều chỉnh âm lượng khi nó hiển thị lên Silent / hội / General / biểu tượng hồ sơ ngoài trời ngay bên dưới thanh trượt âm lượng. Có 14 biểu tượng thông báo nhanh chóng dưới khay thông báo. Menu Settings trông giống như bất kỳ cài đặt Android, ngoại trừ việc với A6000 có các biểu tượng đầy màu sắc và một nền màu trắng.

    Hiệu suất: 7/10

    Lenovo A6000 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 SoC trong đó có một bộ vi xử lý đạt tốc độ xung nhịp 1.2GHz quad-core. Chiếc điện thoại này đã cho điểm số tương tự như Xiaomi Redmi 2 khi xem xét cả hai điện thoại dành cho các bộ vi xử lý tương tự và kết hợp bộ nhớ RAM. AnTuTu cho 20.182 và Quadrant cho 11.280 điểm. Các Geekbench 3 điểm cốt lõi duy nhất là khoảng 483 mà là tương tự như các điểm cốt lõi duy nhất nhìn thấy trên HTC Desire 526G + cũng như Xiaomi Redmi Note 4G. Tất nhiên các điểm đa lõi là cao hơn nhiều đối với hai điện thoại khác.

    [​IMG]

    Lenovo A6000 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 SoC

    Chất lượng cuộc gọi khá tốt và hầu như không gặp phải bất kỳ vấn đề. Lenovo A6000 này thực hiện hầu hết các nhiệm vụ mà không có vấn đề gì xảy ra trong quá trình xem xét, máy bị đơ hay lag khi swiping thông qua các màn hình chủ hoặc chuyển đổi giữa các ứng dụng. Trong khi chơi trò chơi, Asphalt 8 chạy cũng không có bất kỳ vấn đề. Tuy nhiên máy bị nóng khi đang chơi game nặng hoặc trong khi xem video trong thời gian dài

    Lenovo A6000 có thể xem hầu hết các định dạng video với các mặc định nhưng phải vật lộn với các file video 1080p. Các ứng dụng âm thanh Dolby cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh theo ý thích của mình. Các tai nghe đi kèm là tầm thường và bạn sẽ phải đầu tư tai nghe khác để thưởng thức giải trí trọn vẹn hơn.

    Khả năng hiển thị: 7.5 / 10

    [​IMG]

    Lenovo A6000 có màn hình hiển thị ấn tượng

    Nhờ các panel IPS, màn hình HD 5 inch của Lenovo A6000 có góc nhìn tuyệt vời. Màn hình hiển thị tươi sáng với màu sắc sắc nét. Khi xem tại một khoảng cách thường xuyên, bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ vấn đề mờ nhiễu hay màu sắc kém nào. Các gói phần mềm điện thoại có chế độ bảo vệ màn hình mang đến bộ bền cho thiết bị. Màn hình hiển thị LCD có nghĩa là màn hình không cung cấp độ sáng màn hình tốt nhất. Tuy nhiên, tôi đã không nhận thấy bất kỳ vấn đề nào về đèn nền trong khi xem video trên màn hình. Mức độ dễ đọc trong ánh sáng mặt trời là tốt, mặc dù có thể bạn sẽ cần phải thiết lập một mức độ sáng cao hơn.

    Camera: 6/10

    [​IMG]

    Lenovo A6000 sở hữu camera phía sau 8MP cùng với camera 2MP phía trước

    Đối với một điện thoại thông minh mức giá bình dân, camera không phải là thế mạnh của họ. Lenovo A6000 cũng vậy máy sở hữu một camera phía sau 8MP cùng với một camera 2MP phía trước. Các máy ảnh chụp thông thường là trung bình và chụp đủ chi tiết để cho bạn chia sẻ hình ảnh trên điện thoại. Các chế độ HDR là không ấn tượng ở tất cả và có xu hướng thừa sáng toàn bộ hình ảnh thay vì cân bằng tối và sáng. Hình ảnh ánh sáng thấp thiếu chi tiết. Video cho thấy rất nhiều khung hình vỡ, mờ và âm thanh là tốt. Trên toàn bộ các máy ảnh không phải là điểm mạnh của Lenovo A6000. Tuy nhiên ở mức giá này người dùng hoàn toàn hài lòng với những điểm mạnh khác của thiết bị mà bỏ qua bộ đôi camera ở mức trung bình này.

    Năng lượng pin: 7/10

    [​IMG]

    Lenovo A6000 thử nghiệm pin dùng trong vòng 8 giờ

    Khi đi vào thử nghiệm thực tế lượng pin duy trì trong vòng 8 giờ trong đó bao gồm từng gọi điện thoại, video, phát lại video và phát lại âm thanh hai giờ. Vào cuối buổi của vòng lặp kiểm tra, máy còn khoảng 28% pin còn lại. Điều này mang lại cho nó đủ năng lượng để chạy một ngày vào trường hợp sử dụng thường xuyên.

    Nhìn chung Lenovo A6000 là lựa chọn tốt ở phân khúc tầm trung nếu bạn chú trọng vào màn hình hiển thị, hiệu suất hoạt động của thiết bị, pin và phần mềm, bỏ qua sự thiếu sót khi trang bị camera chỉ ở mức trung bình của thiết bị.

    Đặt mua Lenovo A6000 tại: lenovo a6000 - Sản phẩm lenovo a6000, thông tin, giá cả lenovo a6000

    Nguồn: Techfirstpost
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này