Chia sẻ Liệu bạn đã biết đến phần mềm quản lý bán hàng facebook tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 23/9/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Có thể bạn chưa biết muốn kinh doanh online hiệu quả trên Facebook thì phải có sự giúp sức của các phần mềm quản lý bán hàng. Và Abit là một trong những phần mềm quản lý bán hàng Facebook hiệu quả nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng.

    Vì sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook – Abit

    Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit mang rất nhiều những tính năng vô cùng hữu ích khiến bạn phải bất ngờ. Cụ thể như sau:

    Abit giúp bạn quản lý cùng lúc nhiều Fanpage khác nhau


    Với phần mềm Abit thì số lượng Fanpage mà bạn có thể quản lý được gần như là không giới hạn. Dù bạn có quản lý hàng trăm hay hàng nghìn Fanpage thì cũng có thể gộp ngay lại trên cùng một giao diện. Bạn có thể add được nhiều page khác nhau từ những tài khoản Facebook khác nhau. Miễn sao bạn có quyền quản trị với fanpage đó. Từ đó giúp bạn dễ dàng điều khiển mọi hoạt động của các Fanpage từ khâu tương tắc, đơn hàng đến chăm sóc khách hàng, chiến dịch marketing…một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    Cấu hình cài đặt linh hoạt

    Phần mềm quản lý bán hàng Facbook - Abit cho phép người sử dụng cài đặt cấu hình chung cho tất cả các Fanpage hoặc cho riêng từng Fanpage và thậm chí là cho từng bài post. Với tiện ích này sẽ giúp khâu chăm sóc khách hàng, quản lý trở nên linh hoạt hơn. Đặc biệt phần mềm này còn mang đến sự tối ưu cho cho những ai quản lý nhiều Fanpage với nhiều ngành hàng khác nhau. Nhất là, với những kịch bản thay đổi, phong phú sẽ hạn chế tới mức tối đa việc bị Facebook đánh spam bài viết.

    Tiện ích trả lời tin nhắn và bình luận tự động

    Trả lời tin nhắn và bình luận tự động là một trong những tiện ích nổi bật của phần mềm Abit. Bạn chỉ cần thiết lập các kịch bản trả lời theo các trường hợp mà khách hàng có thể đưa ra. Sau đó hệ thống Abit sẽ học theo rồi đưa ra câu trả lời thích hợp nhất. Trong trường hợp khách hàng hỏi những câu khó mà không có trong kịch bản thì hệ thống sẽ đưa về cho nhân viên CSKH trả lời.

    Ngoài ra tính năng này còn cho phép người dùng có thể xử lý cùng lúc hàng ngàn tin nhắn, bình luận chỉ trong một vài giây. Điều đó giúp cho việc chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn. Bên cạnh đó, cấu hình trả lời tự động khi có số điện thoại, không có số điện thoại cũng là một tính năng cực nổi bật của Abit mà không phải phần mềm nào cũng có được.


    [​IMG]


    Ẩn comment giúp shop không bị cướp khách

    Tình trạng đối thủ kinh doanh vào bài viết lấy điện thoại, thông tin của khách hàng sẽ không còn nữa khi bạn sử dụng phần mềm ẩn comment của Abit. Từ đó cũng ngăn chặn được tình trạng đối thủ tạo trang giả tương tự để ibox và chốt khách. Sử dụng phần mềm Abit thì không ai có thể lấy được thông tin khách hàng của bạn nữa. Vì tất cả các comment đều được ẩn đi nhanh chóng.

    Abit giúp tạo đơn hàng tự động một cách hiệu quả


    Một trong những tính năng nổi bật của Abit là có thể chốt bill, lưu nhanh thông tin khách và tạo đơn hàng ngay cả khi đang chat. Hệ thống Abit sẽ tự động lên đơn với các thông tin có sẵn số điện thoại, tên và Facebook. Sau đó hệ thống chuyển tất cả về giao diện chính của phần mềm để dễ dàng quản lý tập trung. Từ đó giúp người bán hàng loại bỏ đi được phần nào các bước thực hiện thủ công rườm rà và tốn thời gian. Tuyệt vời hơn nữa là tiện ích Blacklist - nơi tập trung danh sách những khách hàng có lịch sử mua hàng xấu. Hệ thống sẽ “khai trừ” nhóm đối tượng này từ đó giúp bạn tránh được những trường hợp boom hàng, hoàn hàng xảy ra.

    Kết nối với các đơn vị vận chuyển hiệu quả

    Các đơn vị vận chuyển phổ biến hiện nay như: GHTK, GHN, Viettelpos, VNpost, SuperShip,… đều là những đối tác của Abit. Khi đơn hàng đã được xác nhận thì bạn chỉ cần lựa chọn đơn vị vận chuyển hệ thống sẽ đẩy sang đó. Trong suốt quá trình, tình hình của đơn hàng sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống nên bạn sẽ không phải lo về việc lỗi, nhầm hàng hay thất lạc hàng xảy ra. Không chỉ vậy, phần mềm còn tự động inbox tiến trình đơn hàng cho khách để chế việc hàng hoàn

    [​IMG]



    Bạn đang loay hoay tìm ra giải pháp kinh doanh hiệu quả thì đừng có bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng Facebook tốt nhất hiện nay – Abit nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

     
    #1

Chia sẻ trang này