Liên minh huyền thoại: Đội hình khống giỏi nhất trong LMHT

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi tungkaka368, 13/12/14.

  1. tungkaka368 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Liên minh huyền thoại: Đội hình khống giỏi nhất trong LMHT. Hiệu ứng khống chế là thứ rất đặc biệt của LMHT. Làm chậm, làm choáng, tạo địa hình, áp chế.v.v... tất cả những hiệu ứng trên đều ảnh hưởng rất lớn đến giai đoạn đi đường và cực kì quan trọng trong giao tranh tổng.

    Nếu sử dụng hợp lí và chính xác, những hiệu ứng khống chế sẽ là chìa khóa dẫn đội bạn tới chiến thắng. Hãy cùng chúng tôi xây dựng đội hình "siêu" khống chế nhé.

    Đường trên : Gnar

    [​IMG]

    Người ta sẽ bất ngờ khi nhẩm ra rằng Gnar, một vị tướng bé bé xinh xinh lại có tới ... 6 hiệu ứng khống chế

    Làm chậm, làm choáng, đẩy lùi... bộ kĩ năng của Gnar đậm chất khống chế. Đội hình bạn sẽ khổ sở tới mức nào khi có một con Gnar Khổng Lồ bay vào "quẩy" cả đội hình rồi nghiền nát từng người từng người một ? Hay trong giai đoạn đi đường, bạn phải bất lực nhìn mình bị dính làm chậm rồi tới làm choáng ? Buông chuột có lẽ là một giải pháp tốt.



    Gnar quẩy

    Đi rừng: Jarvan IV

    [​IMG]

    Hiêu ứng là điều cực kì cần thiết ở vị trí đi rừng. Nếu sử dụng những chiêu thức có khả năng tạo hiệu ứng tốt, bạn sẽ có những pha gank cực kì tuyệt vời. Jarvan IV là một trong những tướng đi rừng có nhiều cc (Crowd Control – Thuật ngữ để chỉ các hiệu ứng khống chế trong thể loại MOBA ) nhất LMHT.

    Hất tung từ chuỗi combo Giáng Long Kích + Hoàng Kì Demacia, làm chậm từ Hoàng Kim Giáp và đặc biệt là Đại Địa Chấn cực kì hữu dụng trong những pha giao tranh, Jarvan IV vẫn sẽ là một trong bộ tứ tướng đi rừng hot nhất .

    Đường giữa: Lissandra

    Pháp sư băng đang có một sự trở lại ngoạn mục ở giai đoạn tiền mùa 5 trong tay các cao thủ Hàn Quốc, đặc biệt là Faker. Làm chậm cực kì tốt với Mảnh Băng (Q) do kĩ năng này có thời gian hồi chiêu thấp. Vòng Tròn Lạnh Giá trói chân trên diện rộng và chiêu cuối Hầm Mộ Hàn Băng có thể trói chết mục tiêu và làm chậm xung quanh trọng diện tích lớn.



    Faker cầm Lissandra đừng hỏi độ bá

    Xạ thủ: Jinx

    [​IMG]

    Ngoài Jinx , còn có Caitlyn, Varus, Ashe... được liệt vào danh sách này. Tuy nhiên, với metal hiện tại, Jinx có vẻ "chuẩn AD" hơn các đồng nghiệp kia.

    Giật bắn vừa gây được một lượng sát thương lớn ở tầm khá xa, vừa làm chậm được mục tiêu. Lựu đạn ma hỏa có thể khép góc đối phương, chạy trốn. Jinx tuy không có kĩ năng đào thoát, nhưng bù lại cô nàng quậy phá này có lượng khống chế khá ổn, vừa bảo vệ được bản thân vừa đóng góp khá nhiều trong giao tranh.

    Hỗ trợ: Leona hoặc Thresh

    Số kĩ năng khống chế và hiệu ứng của cả 2 vị tướng hỗ trợ này là ngang nhau : 3. Chúng tôi sẽ không nói quá nhiều về kĩ năng của 2 vị tướng này, vì đã là một người chơi hỗ trợ, chắc hẳn bạn phải thuần thục Leona và Thresh rồi

    [​IMG]

    Nếu bạn là người chơi hỗ trợ với phong cách "hổ báo cáo chồn", Leona sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Nhưng bạn nên cân nhắc sử dụng chiêu sao cho hợp lí, vì nếu bạn bay vào đối phương bằng Thiên Đỉnh Kiếm, xạ thủ của bạn sẽ bơ vơ một mình ở đằng sau đấy. Còn nếu bạn là mẫu Hỗ trợ tính toán, Thresh là số một. Án tử cùng Lưỡi Hái Xoáy nếu tốt sẽ mở đầu pha giao tranh cực thuận lợi. Đóng hộp cũng khá hiệu quả vì có khả năng làm chậm nhiều mục tiêu.



    Thánh Madlife mà cầm Leona hay Thresh thì....


    Theo: gamenoob.net

    Chuyên đề Liên Quan:
    Liên Minh Huyền Thoại
     
    #1
  2. vuminhkyanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Đóng hộp cũng khá hiệu quả vì có khả năng làm chậm nhiều mục tiêu.
     
    #2
  3. phuongphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    mọi người ơi...ai có nhu cầu mua thẻ game hoặc thẻ điện thoại online thì ghé sang ủng hộ khothe.vn nha :D
     
    #3
  4. kitanookami PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
  5. vũ đức minh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/15
    Nơi ở:
    hà nội
    mình thấy Ryze đi top cũng khống chế mà....skin trói hồi nhanh :)
     
    #5

Chia sẻ trang này