Chia sẻ Liên kết Link nội bọ 2015

Thảo luận trong 'Liên kết link' bắt đầu bởi money123, 12/4/15.

  1. money123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Xin chào mọi người!
    Dạo gần đây GG có vẻ không quan tâm đến Link nội bộ nữa mà chuyển sang Link liên kết ngoài trang, một số trang website mình có những liên kết ngoài khá là hưu hiệu lên top nhanh khi nhận được Link chất lượng về trang.
    - GG ngày càng khó hiểu?
    Hãy để đối thủ của bạn làm việc cho bạn! Kéo các liên kết và sau đó kéo đối thủ của bạn. Đặt mọi thứ vào Excel, tìm kiếm mô hình và cơ hội. Nếu họ đang xếp hạng cao hơn bạn, kiểm tra bất kì trang web địa phương có liên kết gốc. Đừng quên kiểm tra trang web mà bạn xếp hạng cao hơn – đôi khi bạn có thể tìm được những cơ hội lớn từ những website nhỏ.

    Nhớ là phải kiểm tra bên ngoài khu vực cạnh tranh của bạn nữa nhé. Nếu bạn đang ở một thành phố lớn, kiểm tra những thành phố khác trong đất nước của bạn, thậm chí bên ngoài đất nước của bạn nữa. Nếu bạn đang ở thị trấn nhỏ, hãy kiểm tra những thị trấn nhỏ khác. Sẽ có cơ hội cực lớn cho liên kết địa phương quý giá mà không ai trong khu vực của bạn đã tận dụng được lợi ích của chúng.

    Liên kết địa phương rất tốt trong seo 2015?


    Bây giờ thì bạn đã có bước 12, hãy bắt đầu tìm các liên kết. Điều đó rất đơn giản. Tiếp tục xây dựng các nội dung hữu ích, có liên quan, chia sẻ chúng với những mối quan hệ mà bạn đã xây dựng và webste mục tiêu của bạn và bắt đầu kiếm các liên kết địa phương. Rũ sạch, xây dựng lại và chứng kiến website của bạn ở top đầu của xếp hạng địa phương.

    Trong quá trình thực hiện, hãy chú ý đến các liên kết bị bỏ lãng quên bởi vì những website địa phương có ưu thế thấp sẽ là nguồn cực kỳ quý giá cho những mối liên quan địa phương.
     
    #1
  2. giangle_seo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    cảm ơn thông tin bác chia sẻ, em sẽ chú ý hơn liên kết link và hệ thống vệ tinh em đang dùng
     
    #2

Chia sẻ trang này