QC Lịch thi đấu bóng đá EURO 2024 - Thủ môn Georgia thành hàng hot sau vòng bảng nhiều thăng trầm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 28/6/24 lúc 17:29.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 - Giorgi Mamardashvili, thủ môn người Georgia, đã trở thành tâm điểm chú ý sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024.

    Với biệt danh "người gác đền khổng lồ", Mamardashvili đã chứng minh khả năng của mình bằng những pha cứu thua ngoạn mục, góp phần đưa Georgia làm nên lịch sử trong lần đầu tham dự EURO 2024.

    Thống kê chỉ ra Mamardashvili tỏa sáng rực rỡ với 21 pha cứu thua sau 3 trận vòng bảng, nhiều hơn 8 lần so với thủ môn đứng thứ hai trong danh sách những người gác đền hay nhất giải. Phong độ ấn tượng này giúp anh trở thành chốt chặn vững vàng trước khung thành Georgia.


    [​IMG]


    Điểm nhấn trong màn trình diễn của Mamardashvili là tại trận đấu với Bồ Đào Nha, nơi anh có 5 pha cứu thua xuất thần. Đặc biệt, pha cản phá cú sút hiểm hóc của Diogo Dalot giúp thủ thành này được tung hô.


    Nhờ sự xuất sắc của Mamardashvili, Georgia giành chiến thắng lịch sử 2-0 trước nhà vô địch châu Âu 2016 và giành quyền vào vòng 1/8.


    Trước đó, khi Georgia đối đầu CH Séc, Mamardashvili tạo ra tới 11 pha cứu thua, kỷ lục ở giải đấu năm nay. Trong đó, có ít nhất 3 pha cứu thua mười mươi, trước những cơ hội có chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới hơn 0,8 (ngang giá trị kỳ vọng của một quả penalty).


    HLV trưởng Tottenham, Ange Postecoglou, bình luận trên SBS rằng Mamardashvili là người khiến ông "ấn tượng mạnh nhất kể từ đầu EURO 2024".


    Với màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024, Mamardashvili chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Chiều cao 1m98 cùng khả năng phản xạ tuyệt vời là điểm mạnh của Mamardashvili.


    Cập nhật ngay
    bảng xếp hạng bóng đá euro 2024 mới nhất và chuẩn xác nhất của Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này