QC Lịch sử phát triển của máy cắt tia nước CNC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 31/3/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Lịch sử phát triển của máy cắt tia nước CNC
    Máy cắt tia nước là gì?
    Máy cắt tia nước CNC là một loại máy được tạo thành từ ba thành phần chính để dùng dòng nước với áp suất cao để làm xói mòn một các con phố hẹp trong 1 phần nguyên liệu. Tùy thuộc vào mật độ của vật liệu và hợp chất như titan, chất mài mòn dạng hạt được thêm vào máy phun nước để tăng sức mạnh cắt. Chất mài mòn được thêm vào ở vòi phun để mang thể thực hiện chuyển đổi thuần tuý giữa chỉ dùng nước và cắt mài mòn.
    Hệ thống Traverse X-Y: 1 cánh tay điều khiển hệ thống vi vu X-Y cho phép đi lại vòi phun một phương pháp chuẩn xác để phục vụ các con phố cắt mong muốn.
    Bộ điều khiển: hầu hết các máy của chúng tôi đều được quản lý bằng phần mềm cho số đông những hoạt động của hệ thống, điều khiển vận động và định vị vòi phun để mang đến cho bạn độ chính xác cao lúc cắt.
    Cái bàn: Kết cấu thép nhẹ được sơn tĩnh điện cứng cáp, kiên cố sở hữu các thanh kim loại mạ kẽm mang thể thay thế để nâng cao tuổi thọ.
    Vòi phun nước mài mòn: Bên trong vòi phun, nước sở hữu áp suất nơi qua lỗ nhỏ và tạo thành tia nước thẳng. https://machineshop.vn/vai-tro-cua-hat-mai-garnet-va-nhung-ung-dung-cua-may-cat-tia-nuoc/ Sau đó, phi cơ phản lực đi qua phần venturi đến một lượng hạt mài được đo được hút vào dòng nước. hẩu lốn của cả nước và các hạt mài mòn tới qua một hỗn tạp gốm đặc thù và hỗn hợp thu được sẽ thoát ra khỏi vòi phun mang tốc độ cao cho phép các hạt cắt xuyên qua vật liệu.
    Đầu cắt khớp nối: ngoài mặt mỏng và dung sai cực kỳ chặt chẽ khiến cho Tech-Head phát triển thành tuyển lựa phải chăng nhất để cắt góc dốc.
    Phễu mài mòn: Phễu mài mòn và hệ thống kiểm soát lưu lượng mài mòn tới kèm sản xuất 1 lưu lượng đo độ mài mòn dạng hạt đến vòi phun.
    Catcher Tank: Bể chứa đầy nước sẽ tiêu tán năng lượng của tia mài mòn sau khi nó cắt qua nguyên liệu đang được gia công.
    Máy bơm: Máy bơm Quantum NXT của chúng tôi cung ứng nước có áp suất để thời kỳ cắt diễn ra. Việc kiểm soát vô cùng đo áp suất được tạo ra từ máy bơm của chúng tôi cho phép cắt giảm ổn định và trơn tru loại bỏ các đột biến áp suất trong quá trình này.
    [​IMG]
    những nguyên liệu nào có thể được cắt?
    cắt tia nước CNC đang trở nên đa dạng hơn trên khắp toàn cầu vì tính linh hoạt và những lợi ích mà nó với thể cung cấp cho rộng rãi lĩnh vực công nghiệp. Đánh giá về khuôn khổ vận dụng của tia nước mà trật tự cắt này sở hữu thể sản xuất cho lĩnh vực, doanh nghiệp hoặc dây chuyền cung cấp của bạn.
    Đá & Gạch ốp lát
    mang tính năng nổi trội tiện lợi cắt theo kích thước, khía cạnh, cắt bồn rửa và tạo lỗ vòi chỉ trong 1 thao tác, tia nước đang phát triển thành giải pháp đông đảo trong 1 cho các nhà cung cấp nhà bếp và bàn để bàn.
    quá trình cắt ướt loại bỏ nguy cơ cắt không chính xác, phát thải bụi, vùng nhiệt và những cạnh bị cháy để sở hữu thể phân phối mặt bàn ngay lần đầu. một loạt những sản phẩm với thể được cắt chóng vánh như đá hoàn nguyên, sứ, đá cẩm thạch và đá granit với nghĩa là những nút thắt cổ chai trong sản phẩm không còn nữa.
    Thủy tinh
    cắt tia nước đã phát triển thành một công đoạn khôn cùng nhanh chóng khi cắt kính so với những phương pháp truyền thống. bây giờ nó thường được gọi là tiêu chuẩn công nghiệp như 1 cách được tuyển lựa vì nó là phương pháp hiệu quả nhất về chi phí để gia công các mảnh thủy dịch hoàn chỉnh yêu cầu định hình hoặc cắt bên trong. cấu tạo máy cắt tia nước những cách truyền thống khác như gia công CNC thường quá chậm lúc cắt kính gây tắc nghẽn dây chuyền cung cấp của các công ty.
    Vì thủy tinh là một nguyên liệu tương đối giòn và dễ vỡ lẽ, thứ tự cắt nguội hoạt động xuất sắc để đáp ứng các vết cắt phức tạp mà không gây ra các vết nứt hoặc vết nứt nhỏ bên trong vật liệu.
    kim loại
    những nhà chế tác kim khí đang mua tia nước thay vì những cách thay thế khác trong các hoạt động cắt chi tiết hàng ngày của họ. cắt bằng tia nước CNC phân phối cho những nhà chế tác và các dịch vụ khác một thứ tự cắt vô cùng linh động cho phép bạn cắt đầy đủ vật liệu kim khí chỉ bằng một công cụ. thời kỳ cắt nguội một lần nữa là đến mà tia nước tự tạo ra sự khác biệt trong giai đoạn chế tạo kim loại vì nó có thể cắt các phòng ban sở hữu dung sai cao mà không với vết nhiệt và không có thời kỳ hoàn thiện thứ cấp.
    Món ăn
    cắt tia nước CNC đã trở nên chiếm điểm cộng trong ngành công nghiệp thực phẩm vì tính an toàn mà nó đem đến trong việc ngăn ngừa ô nhiễm chéo xảy ra giữa những loại thực phẩm. Nó cũng được chứng minh là một phương pháp tuyệt vời để chia khẩu phần thực phẩm vì độ xác thực của những vết cắt. Đối với những tập đoàn thực phẩm lớn, điều này mang lại sự tiết kiệm đáng kinh ngạc về thời điểm, tăng thời hạn sử dụng sản phẩm và cung ứng thêm mức độ an toàn vì không tiêu dùng lưỡi dao để cắt thực phẩm.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này