QC Lí do nên mua bàn ghế giả mây QD-2099 tại Nội Thất Quang Đông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ghế mây nhựa Quang Đông, 15/7/24.

  1. Ghế mây nhựa Quang Đông PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Nội Thất Quang Đông với 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp bàn ghế giả mây uy tín với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Bộ bàn ghế ngoài trời đan nhựa giả mây mang trong mình sự tiện lợi và giúp bạn có một không gian thư giản thoải mái, tuyệt vời nhất là món đồ ngoại thất sân vườn không thể thiếu ở mỗi gia đình.

    Bàn ghế giả mây QD-2099 với mẫu thiết kế vô cùng cứng cáp, dày dặn kết hợp cùng gam màu xám đậm chu kỳ vân loang độc đáo mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế riêng cho mẫu ghế này. Sợi mây nhựa chính phẩm cùng phần khung sườn chịu lực chắc chắn mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm, thể hiện sự sang trọng, tiện nghi cho không gian sử dụng.

    Chất liệu chính tạo nên bàn ghế giả mây QD-2099
    • Sợi mây nhựa tròn chính phẩm cao cấp
    Phần dây nhựa của ghế được chạy bằng hạt nhựa PE chính phẩm keo zin 100% và thêm phụ gia UV và tia cực tím đảm bảo độ co giãn và đàn hồi tốt cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bàn ghế giả mây QD-2099 được đan sợi nhựa tròn sản xuất rất công phu đòi hỏi người thợ đan có chuyên môn và kỹ thuật cao, bởi sợi nhựa tròn rất cứng, rất khó đan, hơn nữa sản phẩm đa năng có thể sử dụng trong mọi khuôn viên quán, nhất là khu vực ngoài trời sân vườn chịu mọi biến đổi thất thường của thời tiết.

    [​IMG]

    Đan sợi mây nhựa tròn cho bộ bàn ghế giả mây QD-2099

    [​IMG]

    • Khung kim loại chịu lực chắc chắn, an toàn
    Bàn ghế giả mây QD-2096 được sử dụng khung bằng thép ống có độ dày 1,2 - 1,4 ly bề mặt được xử lý bóng mịn và sơn tĩnh điện, lớp sơn này giúp bảo vệ bề mặt kim loại chống oxy hóa, chống gỉ sét tốt ở mọi thời tiết. Khung sườn là một phần quan trọng để sử dụng cho mọi không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng khung sườn bằng nhôm hoặc inox 304 để mang giá trị sản phẩm được cao hơn.

    [​IMG]

    Ghế giả mây QD-2099 sử dụng khung thép sơn tĩnh điện

    [​IMG]

    Phần khung được xử lý qua tay nghề của người thợ hàn có kinh nghiệm tại Nội Thất Quang Đông
    Hướng dẫn mua hàng trên Website Nội Thất Quang Đông

    Bạn muốn mua bộ bàn ghế dùng cho ngoài trời từ nhựa giả mây nhưng chưa biết mua ở đâu chất lượng và uy tín hoặc bạn không có thời gian đến trực tiếp mua hàng thì có thể tham khảo qua website congtybanghe.com của công ty nhé, bàn ghế ngoài trời từ nhựa giả mây có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau thỏa thích cho khách hàng lựa chọn.

    Nhằm giúp khách hàng thuận lợi hơn trong mua sắm, Nội Thất Quang Đông hướng dẫn khách hàng những bước cơ bản để có thể mua hàng online một cách dễ dàng. Dù bạn đang ở bất kỳ đâu thì cũng không tốn thời gian và công sức nhưng vẫn nhận về cho mình sản phẩm chất lượng.

    Bước 1: Mở trình duyệt google trên điện thoại hoặc máy tính. Sau đó truy cập vào website: Congtybanghe.com. Vào mục sản phẩm, tại đây bạn sẽ thấy hiển thị những sản phẩm chính của công ty chúng tôi, rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

    Bước 2: Nhấp chọn sản phẩm bạn ưng ý và yêu thích nhất xem thông tin chi tiết về kích thước, chất liệu,... Sau đó nhấp vào biểu tượng " Chat Zalo" sau đó bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn.

    Bước 3: Sau khi trao đổi qua zalo, nếu bạn đặt hàng các bạn sẽ làm " Xác nhận đơn hàng" và chốt thời gian giao hàng cho bạn.

    Liên hệ tư vấn báo giá

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

    Trụ sở showroom: 389/19A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

    Xưởng sản xuất: Số 16B, Đường 156, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

    Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

    Website: Congtybanghe.com

    Email: Sales.noithatquangdong1@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này