Chia sẻ Lí do game audition mobile được bạn gái yêu thích.

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi nghiapham, 22/7/14.

  1. nghiapham PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    1 game hoàn toàn mới mang 1 phong cách riêng tạo nên điểm đột phá sức lôi cuốn lạ kì với người chơi, đặc biệt là các bạn nữ. Vì sao đa số các game khác các bạn nữa tỏ ra hời hợt không thích thú mà game au mobile lại gây được thiện cảm lớn như vậy, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Lí do đầu tiên khi mỗi người vào chơi dù chưa biết nội dung có hay không nhưng cách trình bày , bố cục, khủng cảnh chính là yếu tố đầu tiên để mọi người tiếp tục chơi. Với phong cách thiết kế độc đáo, lấy hình tượng chibi đang dduwwocj rất nhiều bạn trẻ rất thích hiện nay để thiết kế nên hình ảnh nhân vật, game audition mobile đã nhận ngay được điểm cộng đầu tiên của người chơi. Bên cạnh đó là các căn phòng được trang trí nổi bật với màu sắc tươi sáng kích thích người chơi nhất là những bạn gái.

    Là 1 game vũ đạo âm nhạc đầu tiên, người chơi có thể vừa thỏa sức đam mê, vừa có thể nghe những bản nhạc đang hot nhất hiện nay, điều mà các trò chơi khác không thể làm được. Đây là 1 game mang tính giải trí nhẹ nhàng, thư giãn không như đa số xu hướng game bạo lực như hiện nay, điều mà rất ít bạn gái có thể tham gia nên 1 thị trường tiềm năng đã bị bỏ qua, audition mobile đã rất khôn ngoan đi chiếm lĩnh thị trường bỏ ngỏ này mà gặp rất ít các đối thủ cạnh tranh.
    [​IMG]

    Cách chơi dễ dàng mà tốn rất ít thời gian phù hợp với tính cách các bạn nữ, chỉ dành 1 khoảng thời gian nhỏ trong ngày để chơi. Ngoài ra với cách chơi vô cùng đơn giản, có các cách chơi để các game thủ lựa chọn cho mình cách phù hợp nhất, chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên màn hình điện thoại là các bạn nữ có thể tạo nên những bước nhảy vô cùng quyễn rũ và điêu luyện mà vô cùng đơn giản.

    Ngoài ra game audition mobile còn có những bản cập nhập liên tục để thêm các tính năng mới bắt kịp với xu hướng giới trẻ hiện nay làm các bạn nữ vô cùng thích thú. Có thể kể đến 1 số tính năng mới như chụp ảnh tự sướng cùng nhân vật, cafe sáng, nhảy theo nhóm... nó tạo nên 1 thị trường game đa dạng khi có rất nhiều các bạn nữ tham gia.

    Bạn còn chờ đợi gì nữa, nhanh tay tải game audition mobile về máy để có những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời, ngoài ra bạn có thể có thêm rất nhiều người bạn mới có cùng sở thích đam mê với mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này