News LG Gram 15Z970-G - Laptop siêu mỏng nhẹ, sang trọng, pin khủng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 17/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop LG Gram 15Z970-G có kiểu dáng mỏng nhẹ, phần viền màn hình cực mảnh, cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin đáng nể lên tới 17.5 tiếng chạy liên tiếp ko cần sạc thích hợp sở hữu mọi nhu cầu chơi game và khiến việc.

    mẫu mã mỏng nhẹ, đẳng cấp

    Laptop LG Gram 15Z970-G với sườn thân bằng hợp kim Magie Cacbon Nano, chất liệu hiện đại do LG độc quyền tăng trưởng. Nhờ độ bền cao và khả năng chịu đựng va chạm phải chăng nên thường được tiêu dùng trong chế tạo máy, xe tương đối thể thao cao cấp. Màn hình 15.6 inch mang kích thước thân máy chỉ như một laptop 14 inch. LG còn được trang bị màn hình "tràn viền" với trục đường viền mỏng ở rất nhiều các cạnh mang đến màn hình rộng xuất sắc. Sự kết hợp của đường viền mảnh khảnh cùng mẫu mã gọn nhẹ sở hữu trọng lượng máy chỉ có một.09 kg giúp bạn thuận lợi mang theo ở bất cứ đâu.

    Màn hình IPS 15.6 inch cho sự hiển thị rộng lớn

    LG Gram 15Z970-G có màn hình IPS 15.6 inch có độ phân giải Full HD (1920X1080) giúp tạo nên chất lượng hình ảnh tuyệt hảo. Tuy nhiên màu sắc hiển thị chuẩn xác, độ tương phản hình ảnh và chi tiết rõ nét vượt trội cũng là điểm hay nâng cao khả năng hiệu suất làm cho việc thấp nhất và đem lại trải nghiệm tiêu khiển phong phú hơn.

    Phần mềm Reader Mode cải tiến đưa ra các tùy chọn màn hình thích hợp cho chế độ đọc sách. Reader Mode đem lại môi trường đọc sách xuất sắc bằng cách thức tránh ánh sáng xanh sở hữu hại, giảm mỏi mệt cho mắt.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10

    Cấu hình rẻ đáp ứng tuyệt vời mọi nhu cầu

    LG Gram 15Z970-G được trang bị 1 cấu hình mạnh mẽ có bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7, bộ nhớ SSD lên tới 512 GB, cộng bộ nhớ RAM 8GB giúp xử lý chóng vánh mọi tác vụ hay những ứng dụng nặng một cách tuyệt vời.

    với cấu hình này, đặc biệt là sở hữu sự giúp ích của SSD, LG Gram hẹn mang đến cho người mua sự trải nghiệm tuyệt có nhất. Những tác vụ lướt web, chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop và Lightroom, soạn văn bản bằng Word, xem video độ phân giải cao trên Youtube,... Đều sở hữu thể chạy ở cùng 1 thời điểm, và vẫn được LG Gram thực thi một phương pháp suôn sẻ.

    Bàn phím, Touchpad cho việc tiêu dùng lý tưởng

    Bàn phím của LG Gram có kích thước đông đảo (fullsize), và tương trợ đèn bàn phím cho cảm giác gõ rẻ nhất. Touchpad của LG Gram với kích thước lớn để người dùng sở hữu thể thao tác thoải mái. Phần đông bề mặt của trackpad này là nút bấm, và nút bấm này cũng cho cảm giác tương đối nhẹ, ko bị mỏi ngón tay trong công đoạn tiêu dùng trong tương lai.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10



    Thời lượng pin dùng trọn cả ngày

    với dung lượng pin 4 cell, bạn chẳng phải lo lắng về mức pin còn lại hay thường xuyên kiếm tìm nơi sạc laptop khi làm việc bên ngoài. Giờ đây bạn đã sở hữu thể lặng tâm để sạc ở nhà và khiến việc tự do sở hữu thời lượng pin dài tới cả ngày.

    Tích hợp gần như những chuẩn kết nối

    Tuy sở hữu thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ nhưng điểm khen ngợi của máy vẫn tích hợp đầy đủ những cổng kết nối nhiều nhất hiện tại: hai x USB 3.0, HDMI, USB hai.0, USB Type-C.

    LG Gram 15Z970-G sẽ không chỉ trở thành 1 chiếc laptop hoàn hảo, bền bỉ và dễ dàng cho bất kỳ ai thường xuyên di chuyển lúc làm việc, mà còn là 1 món phụ kiện phong cách, thích hợp mang lối sống tiên tiến và phong cách phong cách giàu cá tính của những người dùng trẻ.

    >>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này