News LG G4 sẽ có giá cao hơn Samsung Galaxy S6

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi dinhgiapit, 28/4/15.

  1. dinhgiapit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bên cạnh thông tin mới về LG G4, điểm tin cũng cập nhật tin tức liên quan tới chiếc điện thoại Xiaomi mới trình làng và Qualcomm.
    LG G4 sẽ có giá cao hơn Samsung Galaxy S6
    [​IMG]

    Dan tri mới đây dẫn lời một nhân sự đang làm việc tại LG cho biết LG G4 sẽ có giá thành cao hơn Samsung Galaxy S6 nhưng thấp hơn Samsung Galaxy S6 Edge. Điều này có nghĩa là máy sẽ có giá quốc tế dao động trong khoảng từ 795 USD đến 910 USD. LG G4 sẽ được trình làng chính thức vào ngày 28 tháng 4 tới và hiện nay đã có khá nhiều thông tin chính thức về sản phẩm này được công bố.
    Xiaomi trình làng Xiaomi Mi 4i
    [​IMG]

    Tại một sự kiện khá lớn diễn ra tại Ấn Độ hôm qua chiếc Xiaomi Mi 4i đã được trình làng. Máy có thiết kế khá giống Xiaomi Mi 4 tuy nhiên có thân máy cấu thành từ nhựa cùng nhiều phiên bản màu sắc khác nhau.
    Xiaomi Mi 4i sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Máy chạy chip xử lý thế hệ 2 Qualcomm Snapdragon 615 với tám nhân cùng RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong. Một số trang bị khác trên sản phẩm mới của Xiaomi cũng có thể kể đến camera sau 13MP, camera trước 5MP và pin dung lượng 3.120 mAh.
    Máy sẽ lên kệ với 5 phiên bản màu máy khác nhau bao gồm đen, trắng, đỏ, xanh lá và hồng cùng mức giá chưa được công bố.
    Qualcomm giảm triển vọng cho năm tài khóa 2015, lỗi tại... Samsung
    [​IMG]

    Qualcomm mới đây đã chính thức giảm mức doanh thu kì vọng của mình trong năm tài khóa 2015 xuống còn từ 25 tỷ đến 27 tỷ USD. Trước đó, con số hãng này đặt mục tiêu là khoảng từ 26,3 tỷ đến 28 tỷ USD. Mặc dù không nhắc đến cụ thể, động thái này của Qualcomm được cho là kết quả của việc Samsung ngừng hợp tác với hãng này với các dòng máy cao cấp như S6 hay S6 Edge để sử dụng dòng chip riêng.
     
    #1
  2. kissgoodbyepnl PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/15
    đẹp quá
     
    #2

Chia sẻ trang này