News LG G2 phiên bản Nhật xuất hiện tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 3/4/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    LG isai là phiên bản Zing mp3 đặc biệt được thiết kế riêng cho nhà mạng KDDI Nhật Bản dựa trên LG G2 nhưng bổ sung khả năng chống nước IP57 và dùng nanoSIM.

    Cuối năm 2013, nhà mạng KDDI đã ký thỏa thuận hợp tác với nhiều hãng sản xuất nhằm bán ra những điện thoại được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản. LG là một trong các đối tác đó và tại đất nước mặt trời mọc, hãng đã ra mắt LG isai dựa trên phần cứng của chiếc LG G2.

    [​IMG]

    LG isai sở hữu thiết kế tổng thể tương tự G2 và các mẫu smartphone khác của LG trong năm 2013 với các góc được bo tròn. Chiếm phần lớn diện tích mặt trước là màn hình độ phân giải Full-HD kích thước 5,2 inch. So với G2, có một vài thay đổi nhỏ như phần loa thoại không được mạ kim loại, viền màn hình không mỏng bằng và cạnh dưới được in chìm tên phiên bản. Khác biệt trở nên rõ rệt trong thiết kế mặt sau khi LG isai không dùng cụm phím nguồn trên lưng máy. Các phím này được chuyển ra cạnh bên như đa số các smartphone khác. Trong khi đó camera được làm lồi lên và loa ngoài đặt ở cuối thân máy.

    LG isai có bốn màu sắc lựa chọn bao gồm đen, trắng, xanh dương đậm và màu xanh nhạt. Nắp lưng trên máy có thể tháo rời cho phép lắp SIM nhưng không cho phép thay thế pin. Nguyên nhân máy được thiết kế vậy có thể để chống nước tiêu chuẩn IP57. LG isai Game chem hoa qua sử dụng nanoSIM, chuẩn tương tự cho iPhone 5/5S.

    Phần cứng trên LG isai được xây dựng dựa trên cấu hình của G2 với chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,26 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 13 megapixel. Tuy vậy, phiên bản Game Candy Crush của thị trường Nhật Bản thua kém khi chỉ được trang bị pin dung lượng 2.500 mAh. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Andoid 4.2.2 đi kèm tính năng mở khóa bằng cách chạm hai lần lên màn hình.

    Ảnh mở hộp LG isai:

    [​IMG]
    Màn hình 5,2 inch chiếm gần như trọn diện tích mặt trước của LG isai.

    [​IMG]
    Mặt sau máy khác biệt nhiều so với G2 khi không trang bị phím nguồn đặt trưng thay vào đó camera làm lồi lên.

    [​IMG]
    Cạnh trái đặt phím tăng/giảm âm lượng.
     
    #1
  2. gianty PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    mình thích mẫu điện thoại màn hình bo sát viền như thế này
     
    #2

Chia sẻ trang này