News LG G2 mini xuất hiện tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kyniem1704, 10/3/14.

  1. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    G2 mini có màn hình không nhỏ - 4,7 inch - nhưng thiết kế gọn nhờ viền màn hình mỏng. Máy sẽ được phát hành chính hãng tại Game chem hoa qua Việt Nam vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5.

    Sau khi chính thức ra mắt trước thềm sự kiện Mobile World Congress 2014, chiếc LG G2 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Nếu như LG G Pro 2 Tai Mobogenie (ra mắt cùng thời điểm) sẽ sớm bán trong tháng 3 thì phải đến tháng 5 mẫu G2 mini mới về Việt Nam, cùng với bộ ba sản phẩm dòng L-Series thế hệ thứ 3.

    [​IMG]
    LG G2 mini có màn hình kích thước vừa phải, thiết kế gọn và hiệu năng ổn cho một model tầm trung.

    Đúng nghĩa với cái tên mini, G2 mini giống hệt như một chiếc G2 thu nhỏ. Viền màn hình mỏng khiến cho phần hiển thị của máy chiếm gần hết mặt trước rất đẹp mắt (71%). Màn hình này có độ phân giải qHD, rất sáng (chỉ cần để khoảng 50-60% trong điều kiện thông thường), biểu tượng hiển thị sắc nét nhưng text hơi rỗ. Góc nhìn của máy cũng không tốt như LG G2.

    Do mới chỉ là bản thử nghiệm, sản phẩm này có độ trễ nhất định khi thao tác. Trên thực tế, dòng chip Snapdragon Zing mp3 400 trên G2 mini cũng chỉ là một chip lõi tứ tầm trung. Tuy vậy, khả năng lướt web của G2 mini rất ấn tượng.

    G2 mini vẫn giữ nguyên thiết kế phím cứng đặt sau giống G2. Máy được tích hợp camera sau 8 megappixel, có đèn flash kép. Khi tháo bỏ nắp lưng, bên trong máy có rất nhiều chi tiết làm bằng kim loại. Điều này lý giải vì sao G2 mini cho cảm giác rất chắc và đằm khi cầm trên tay. Trọng lượng 121 gram của sản phẩm này cũng được xem là lý tưởng cho một chiếc smartphone màn hình dưới 5 inch.

    Một số hình của của chiếc LG G2 mini tại Việt Nam:

    [​IMG]
    Diện tích phần hiển thị mặt trước của LG G2 là 71%, thấp hơn so với mức trên 75% của G2.

    [​IMG]
    G2 mini vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh như một số sản phẩm cao cấp như Q-Slide, Quick Memo hay tính theo dõi cử chỉ mắt người dùng Smart Stay hoặc Smart Pause.

    [​IMG]
    Model này mỏng 9,8mm, nặng 121 gram.



    Theo Zing New
     
    #1
  2. toyotaansuong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    #2
  3. trangmeo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    điện thoại thông minh nhỏ gọn sắp xuất hiện tại việt nam
     
    #3
  4. chinsu90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Máy nhìn đẹp nhỉ. Không biết giá cả như thế nào
     
    #4

Chia sẻ trang này