Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Cảm hứng đến trong nhiều hình thức - trong thế giới ô tô hiệu suất và sang trọng - họ có nhiều chữ cái khác nhau. BMW có 'M', Cadillac đã vượt qua 'V', Audi vồ lấy 'R & S', Mercedes tất nhiên là tham lam mất 'AM- & G', và bây giờ có Lexus, trái với các thư động viên cuối cùng 'F'. Đó là một lá thư đã giảm từ quá cố, niềm tự hào của họ n 'niềm vui LFA, nhưng mà người ta phải rơi, khác phải tăng từ đống tro tàn và mất trên vương miện. Vâng, họ không thể đeo vương miện chỉ được nêu ra - người Đức đã chinh phục cuối cùng này của thị trường trong nhiều năm qua. Năm ngoái, Lexus giáng một bàn tay mới trong coupe hiệu suất thị trường với RC-F - bây giờ, họ đã lấy cỡ vừa sedan cao cấp phổ biến nhất của họ, các Lexus GS 350, đi cọ rửa qua bin phần dư thừa tại các nhà máy và phát hành rộng mới GS-F. So với BMW hay Mercedes - Lexus là một văn minh hơn tại bữa tiệc - một trong đó kéo lên để các người hầu, nghe đồn Jazz mượt trên Sirius trong khi hai người kia đang rảnh rang ra đằng sau nhà hàng nhìn thấy ai là vỏ ống xả là to nhất trong khi bị say bia ra ấm áp. Không giống như người Đức, Lexus là giữ nó tất cả tự nhiên ở đây khi nó thổi blurp rùa của nó với một 467 mã lực từ hút khí tự nhiên 5.0 lít V-8 mượn từ RC-F. Hút khí tự nhiên phương tiện nhiều phong phú hơn dòng tăng tốc nhanh chóng cho việc giao quyền lực hơn trên vòi nước như GS-F tính xây dựng gầm gừ đường tới 7300 RPM. Nếu bạn quản lý những thay đổi của bạn ngay và chơi của các trò chơi video cụm đồng hồ kiểu, bạn có thể đạt đến 60 mph trong 4,5 giây thông qua nhanh chóng của nó để chuyển đổi truyền tám tốc độ. Mở ra ga để vượt qua 4000 RPM, ống xả quad-tipped sẽ mở một nắp để phát hành một rắm không phù hợp - xin lỗi bạn! Có bốn chế độ lái - Normal, Sport, Sport +, và yêu thích cá nhân của chúng tôi ... Eco. Tại sao sinh thái fav của chúng tôi? Bởi vì khi cảnh sát yêu cầu chúng tôi nhanh như thế nào, chúng tôi sẽ đi đâu, chúng ta có thể nói "Tôi không biết chúng tôi đã chỉ cần đếm lá trên gạch ngang." Mỗi chế độ ổ đĩa cơ bản điều chỉnh độ nhạy ga, lập bản đồ truyền tải và lái cây gai dầu. Sport + là thiết lập tích cực hơn để được trong và nếu bạn tắt chế độ điều khiển lực kéo ... EXPERT tham gia - để nhắc nhở bạn, đây là dành cho những người có găng tay và chỉ có một chiếc mũ bảo hiểm! Nhưng trước khi bạn có thể chính thức được đặt ra, bạn cũng phải thiết lập các Torque Vectoring Differential giữa ba chế độ của nó - Normal, slalom, hoặc Track. Vì vậy, nhiều thiết lập mà làm rất nhiều điều mà vào cuối ngày, một lái xe bình thường, không cảm thấy bất kỳ khác với lái xe ở chế độ bình thường. Thực tế ở đây, Lexus mất sản phẩm nổi tiếng của họ, tát một V-8 lớn dưới mui xe, đưa cho nó một số chất béo bánh Xe Lexus 19-inch, một số flair cơ thể, quad-tips và gọi nó là tốt. Đây GS-F vẫn lái như một chiếc Lexus với gói SPORT F ... không phải là chúng ta đang phàn nàn. cảm giác đường bộ và ý kiến phản hồi nào trở lại thờ ơ không có vấn đề gì ổ đĩa cài đặt trong nó - những tay lái có cảm giác tổng thể thú vị và một sự cân bằng thú vị của trọng lượng trong chuyển động của nó - nhưng vẫn cảm thấy như một chiếc sedan thông thường. Chất lượng xe không phải là của một chiếc Lexus Tuy nhiên, nó đã bồn chồn và jolting trên da gà, và với những lốp xe mùa hè chất béo, đường tiếng ồn là khiêu dâm. Thậm chí không thể nghe thấy người bên cạnh chúng tôi có một cuộc trò chuyện. Ít nhất là Brembo phanh lớn ở đây làm một công việc tốt ở những gì họ làm tốt nhất. Cuộc đấu tranh chúng tôi có với GS-F là khi mọi thứ đang bị đẩy đến giới hạn. Chiếc xe này ghét giới hạn. Chúng tôi tìm thấy chiếc xe này thú vị hơn trong thể thao + Chế độ với tất cả các vú em vẫn còn trên - khả năng dự đoán của mình trong ý nghĩa đó mà bạn có thể nhận được kết thúc sau đấm ra chỉ là tóc để làm cho hành khách những thứ của bạn , bạn nhận được điều này dưới sự kiểm soát . Giây phút đó EXPERT dấu hiệu đi vào, toàn bộ chiếc xe trở nên bốc đồng - có understeer và oversteer cùng một lúc, nó sẽ cố gắng để sửa chữa chúng tôi khi chúng tôi không muốn sửa chữa và khi chúng ta cho phép chiếc xe để kiểm soát, nó sẽ mất hết hy vọng và điểm bạn phải đối mặt với một cách sai lầm về phía sai trái của con đường . Tốt nhất chúng tôi rời khỏi chuyên gia lái xe đến ... các chuyên gia. Bên Tuy nhiên, đó là tất cả lãnh thổ quen thuộc cho Lexus - ghế ngạc nhiên thoải mái nhất bao giờ bạn sẽ ngồi đó ôm và đường cong cơ thể của bạn - và chỉ trong trường hợp bạn quên lý do tại sao bạn đăng ký chi phiếu thanh toán, tựa đầu được chạm nổi với 'F' logo. Cao cấp vật liệu mềm cảm ứng - thiết kế da lộn trên gạch ngang với những đường khâu màu xanh và đứng đầu vít tiếp xúc làm cho một liên lạc hiện đại tuyệt vời và sợi carbon chèn ở khắp mọi nơi. Lexus thực sự nghĩ ra các chi tiết khi thực hiện các GS-F tất cả những gì nó có thể. 2016 mang lại một số thay đổi sâu rộng đến các tổng GS line-up - bên cạnh những chùm ba tuyệt vời đèn pha và đèn hậu LED mới. Lexus nâng cấp hệ thống thông tin giải trí Lexus Enform với một màn hình độ nét cao và thời gian đáp ứng crisper từ puck chuột. Nhưng vì đây là một mức giá phù hợp với tất cả các tình huống trên GS-F, thử nghiệm trắng siêu của chúng tôi đến với các mới nhất trong công nghệ an toàn. Kết hợp sang trọng với hiệu suất thường là một công thức cho một thẻ giá sáu con số cùng Lexus GX 460. Trong trường hợp của Lexus GS-F ... đi thấp hơn ... thấp hơn nhiều ... nó bắt đầu tại $ 84,440 - với một số gói, nó vẫn sẽ không vượt qua được khoảng 90k. Không tệ cho một cái gì đó mà có thể phá vỡ trở lại của bạn và vẫn nhìn ra bên ngoài tốt của người hầu. Chỉ cần lưu ý, GS-F không phải là sai lầm với trên đường đua - người Đức, trong khi say rượu vẫn có thể chạy vòng quanh GS-F với đuôi vẫy và eructing thải, nhưng sau đó một lần nữa Lexus vẫn còn ít $ 20K tại của nó mức cao nhất ... trong khi hai người khác hầu như không có.