News Lenovo ThinkPad T470S – bề ngoài đẹp, bền bỉ, đẳng cấp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 18/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop Lenovo ThinkPad T470S mẫu mã đẹp, dai sức, sang trọng, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tuyệt vời công tác và tiêu khiển. Laptop bảo mật cao, an toàn dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, lúc tậu ThinkPad T470S tại thời điểm này bạn sẽ được lợi giá thành hết sức khuyến mãi và bộ quà tặng trị giá một.500.000 đồng trên toàn hệ thống Showroom.

    kiểu dáng gọn nhẹ, gia công bền bỉ

    Laptop Lenovo ThinkPad T470S được hoàn thiện nhám sở hữu chất liệu soft-touch nhưng khôn xiết dẻo dai. Nắp máy được chế tạo bằng sợi carbon pha nhựa và thân máy bằng magnesium (ma giê) giúp cho máy trở lên nhẹ nhõm hơn.

    ThinkPad T470s vẫn có độ bền cao, Lenovo cho biết chiếc máy đã vượt qua 12 bài thí điểm chuẩn quân sự và hơn 200 trật tự kiểm tra chất lượng. Phần bản lề bằng thép cho phép bạn khai mạc hình ra một góc 180 độ như mọi chiếc ThinkPad khác.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell mới nhất

    Màn hình 14 inch Full HD hiển thị sắc nét

    Laptop Lenovo ThinkPad T470S sở hữu màn hình kích thước 14 inch độ phân giải Full HD, cộng mang tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị hình ảnh chi tiết, độ nét cao đem đến cho bạn sự trải nghiệm xuất sắc lúc khiến việc cũng như giải trí mang những bộ phim bom tấn, tựa game mới nóng nhất bây giờ.

    Lenovo ThinkPad T470S – Laptop hàng hiệu tặng quà bạc triệu

    Hiệu năng hoàn hảo trong mức giá

    Lenovo ThinkPad T470S thiết bị chip Core i5-7200U, 8 GB RAM DDR4 giúp máy sở hữu thể tiêu khiển đa công cụ, xem phim video sở hữu chất lượng 1080p cực tốt. Máy tích hợp Intel HD Graphics 620 mang đến trải nghiệm tiêu dùng đa nhiệm thấp hơn.

    Ổ cứng 256 GB SSD cho tốc độ xử lý mau chóng, ổ cứng dung lượng cao giúp bạn có thể lưu trữ, chuyên chở những vận dụng một cách thả sức nhất.

    >>> Xem thêm: thiết bị lưu trữ nx3240



    Bàn phím, touchpad, trackpoint tiện dụng

    Bàn phím T470S được ngoài mặt quen thuộc mang những phím chữ U, kích thước 15 x 15 mm và bề mặt keycap tương đối lõm nhẹ vừa căn vặn có đầu ngón tay. Các phím điều hướng lớn, dễ bấm, các phím chức năng toàn bộ và thuận tiện cho môi trường khiến cho việc. Bàn phím tương trợ đèn backlit có 2 mức sáng, do keycap trồi lên hẳn so mang vỉ phím nên ánh sáng đèn sẽ lọt ra ngoài phổ quát.

    Máy thiết bị thêm nút trackpoint màu đỏ đặc thù giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chuyển động con trỏ hay thực hành 1 số lựa chọn thay cho con chuột, cho phép bạn thực hiện những chức năng kéo thả dễ dàng. Nút trackpoint giúp cho trang bị trở thành nổi trội và tiện dụng hơn so có các sản phẩm khác.

    Touchpad mang khả năng cảm ứng đa điểm nhạy bén đi kèm sở hữu 3 nút chức năng giúp bạn làm việc dễ dàng và giỏi hơn.

    Laptop trang bị cảm biến vân tay 1 chạm được đặt ngay cạnh bàn rê và có đèn báo trạng thái phía trên an toàn và bảo mật mọi dữ liệu của người sử dụng máy.

    Lenovo ThinkPad là mẫu laptop cao cấp, hiệu năng tuyệt vời phục vụ tốt mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Trong chi phí 29 triệu đồng thì đây là 1 biện pháp tối ưu dành cho cá nhân và công ty.

    >>> Xem thêm: bán server fujitsu
     
    #1

Chia sẻ trang này