News Lenovo ThinkCentre V510Z - Máy tính All in one sở hữu cả thế giới trong tầm tay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 24/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy tính All in one Lenovo ThinkCentre V510Z mới được Lenovo cho ra mắt vừa qua có khả năng xử lý công việc nổi bật dành cho văn phòng, tổ chức. 1 Trong các điểm mạnh nổi bật của cái sản phẩm máy tính all in one chính là sự nhỏ gọn, máy với thể thuận tiện được sắp xếp vào 1 góc nhỏ trong phòng khiến cho việc. Đặc trưng, Lenovo ThinkCentre V510Z có công nghệ mới nhất, trang bị bộ vi xử lý intel core i3 7100T đáp ứng thấp nhất công tác và tiêu khiển của bạn, hơn thế nữa có mẫu mã thuận lợi, nhỏ gọn thì đây chính là trợ thủ đắc lực mang đến cho bạn hiệu quả cao trong công việc.

    Cấu hình mạnh mẽ

    Máy tính All in one Lenovo ThinkCentre V510Z mang sức mạnh không phải kém cạnh các máy tính thông thường, được trang bị bộ vi xử lý intel core i3 7100T, card đồ họa VGA onboard, Intel HD Graphics 520 cho bạn mang thể chơi game online hay làm cho việc trên các phần mềm đồ họa cơ bản mà không lo bị giật, lag.

    Lenovo ThinkCentre V510Z tương trợ bộ nhớ Ram 4Gb DDR4-2400, Ổ cứng một TB cho bạn tha hồ lưu trữ tài liệu trong phổ thông năm.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10

    bề ngoài nhỏ gọn, tiết kiệm ko gian

    không gian làm việc của bạn sẽ được tiết kiệm hơn tất cả và lắp đặt cũng thuận lợi mang Lenovo ThinkCentre V510Z. Các nhà thiết kế đã khéo léo tích hợp các phần của Case máy tính thành một khối thống nhất sau đấy khéo léo đặt vào một màn hình LCD để thành 1 khối hợp nhất, nhìn bên ngoài bạn sẽ không nghĩ nó là 1 dòng máy tính hoàn chỉnh. Đa số các phòng ban của case máy tính như bo mạch chủ, chip..... Sẽ được tích hợp hoàn toàn vào trong LCD để máy gọn nhẹ và thích hợp với nhiều ko gian hơn.

    với chỉ 1 phần độc nhất là màn hình, chuột và bàn phím, mỗi khi chuyển di hoặc lau chùi máy hàng ngày bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn toàn bộ so mang những mẫu desktop thường nhật khác.

    những loại máy tính bàn dị thường mang dây cắm và dây kết nối khá phổ quát, bạn sẽ cạnh tranh khi lắp đặt, sở hữu máy tính All in one Lenovo ThinkCentre V510Z phần nhiều sẽ được tích hợp vào chỉ 1 dây cắm độc nhất vô nhị.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10



    Màn hình rộng 23.0Inch Full HD thỏa sức say mê

    có màn hình rộng 23.0Inch Full HD 1920x1080, bạn sẽ với những chốc lát thư giãn và tiêu khiển với chất lượng hình ảnh sắc nét. Màn hình chống lóa, ngoại hình ko biên cương, tạo điều kiện cho việc trải nghiệm ngay ngoài trời hay dưới ánh sáng mạnh mà không bị mờ nhòe.

    có webcam tích hợp và loa, V510Z tuyệt vời để hội nghị và trò chuyện sở hữu khách hàng. Máy rộng rãi cổng kết nối bao gồm cổng USB 3.0 và HDMI in và out, bạn với thể kết nối có trang bị của mình khi mà kết nối tiện lợi sở hữu máy tính xách tay hoặc màn hình mở rộng.

    mang hàng loạt các tính năng điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao, Lenovo ThinkCentre V510Z lập tức thích ứng có phong cách khiến cho việc của bạn lý tưởng để hợp tác có 1 hàng ngũ, diễn đạt hoặc cho thấy khách hàng của họ.

    Nhu cầu bằng máy tính máy tính All in one trong các năm vừa qua đang ngày càng lớn mạnh, Lenovo V510Z là chọn lựa bậc nhất cho công ty vừa và nhỏ mong muốn có cỗ máy AIO gọn nhẹ, dễ điều hành, với sức mạnh của vi xử lý Intel cùng dung lượng lưu trữ mở rộng. Không những thế, chiếc máy AIO này đáp ứng tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng sẽ giúp các bạn giảm thiểu giá thành sử dụng hàng ngày.

    >>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này