News Lenovo Ideapad 520 – Laptop mỏng nhẹ, hiệu năng tốt trong tầm giá 16 triệu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 20/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Lenovo IdeaPad 520 – Laptop tầm trung nổi bật với kiểu dáng đẹp, mỏng nhẹ và hiệu năng phải chăng đáp ứng hoàn hảo mọi công việc, tiêu khiển 1 phương pháp tuyệt đối. Loại laptop Lenovo IdeaPad 520 sáng giá trong tầng lớp 16 triệu đồng sẽ là chọn lựa sáng giá dành cho bạn.

    bề ngoài mỏng nhẹ, đẳng cấp

    Kế thừa trong khoảng người đàn anh đi trước IdeaPad 510, Lenovo đem lại một ngoại hình cực kỳ ấn tượng dành cho chiếc IdeaPad 520. Máy mỏng, nhẹ đem lại cảm giác thuôn gọn gàng đương đại hơn so sở hữu phiên bản cũ. Sở hữu trọng lượng chỉ 2 kg IdeaPad 520 sẽ là trợ thủ lý tưởng cho những bạn teen năng động và thường xuyên vận động.

    thiết bị dùng tông màu vàng phủ lên phần viền của màn hình cũng như chiếu kê tay tạo nên sự đồng nhất trong mẫu mã của sản phẩm, dị biệt so sở hữu các dối thủ cộng tầng lớp.

    >>> Xem thêm: bán máy server sr530

    Màn hình 15 inch Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét

    Laptop Lenovo IdeaPad 520 có màn hình kích thước 15 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) có tấm nền IPS đem đến chất lượng hình ảnh cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi và khá rỡ.

    Nhờ màn hình sắc nét, độ sáng cao nên việc bằng máy dưới điều kiện ánh sáng phức tạp trở thành thuận tiện hơn, hình ảnh font chữ đều được hiển thị rất nhiều chi tiết

    Lenovo IdeaPad 520 còn được vật dụng hệ thống loa Harman cho chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động mang lại cho bạn những phút chốc giải trí xuất sắc lúc xem các bộ phim bom tấn, các bản nhạc du dương hay những tựa game mới nhất.

    >>> Xem thêm: mua máy server lenovo st550



    Bàn phím AccuType tiện lợi
    Lenovo Ideapad 520 được trang bị bàn phím AccuType thường được dùng trên các loại ThinkPad cao cấp cho cảm giác gõ thả phanh. Hành trình phím sâu, có độ đàn hồi tối cùng những phím bấm lớn layout được bỗ trí hợp lý tạo điều kiện cho người mua không gặp phải hiện tượng gõ nhầm khi biên soạn thảo văn bản.

    TouchPad mang kích thước khá lớn, độ ma sát phải chăng trong khoảng ấy cảm giác đa nhiệm, phóng to thu nhỏ đều được thực hành tiện lợi.

    Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng thấp mọi công tác và tiêu khiển

    Lenovo IdeaPad 520 được trang bị cấu hình mạnh mẽ sở hữu chip Intel Core i5-8250U, ổ cứng 1TB giúp xử lý mau chóng mọi tác vụ, tốc độ khởi động Windows, cài game áp dụng cũng rất nhanh. Không những thế, có 8GB RAM cùng card đồ họa rời GeForce MX150 4G cho hiệu suất đồ họa ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu của những game thủ mong muốn trải nghiệm các tựa game say mê trên dòng laptop của mình.

    Laptop Lenovo IdeaPad 520 thiết kế đẹp, đẳng cấp, cấu hình mạnh mang chip Core i5, RAM 8GB, ổ cứng 1TB, VGA rời đem lại cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo khi bằng máy.

    >>> Xem thêm: review dell precision dell t5820
     
    #1

Chia sẻ trang này