QC Lên ý tưởng phối giày thể thao nam chuẩn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chuyensangw, 17/9/19.

  1. chuyensangw PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Chưa bao giờ mà lãnh vực thời trang lại có nhiều biến động như năm nay. Không chỉ bởi nhu cầu thời trang của mọi người tăng cao mà còn vì nhu cầu yêu cái đẹp, thích mặc đẹp. Trong đó, phải kể đến những thiết kế giày nam đang rất thịnh hành. Hãy cùng 4men tìm hiểu về lãnh vực giày của các quý ông qua các chủ để: cua hang giay nam, shop giay the thao nam

    Để có một vẻ bề ngoài đẹp, trẻ trung năng động thì anh em cần biết những cách phối đồ xu hướng thời trang nam. Có rất nhiều cách phối đồ nam với các phụ kiện thời trang khác nhau…

    Hôm nay Ngọc Quang chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 5 cách phối đồ với giày thể thao nam mang đến cho anh em một phong cách trẻ trung năng động:

    1. Mix giày thể thao nam đẹp với quần short
    Đây là một trong những cách phối đồ với giày thể thao nam đơn giản mang đến một phong cách trẻ trung năng động hiện đang được các bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng tham khảo một số cách Mix đồ với giày thể thao sau nhé.

    [​IMG]

    Chỉ với những chiếc quần short kết hợp với những đôi giày thể thao nam như: (giày thể thao nike, giày thể thao Vans, giày thể thao sneaker…) và thêm những chiếc áo phông, những chiếc mũ, chiếc balo thời trang kết hợp cùng là anh em có thể tự tin bước đi ra ngoài, đi dạo phố. Bạn thấy bản thân phối đồ giày thể thao với quần Jeans thế nào:

    Khi mix giày thể thao nam với quần short thì anh em cần phải để ý tới màu sắc của quần áo và giày thể thao, nên chọn sao cho có sự đồng nhất ton-sur-ton giữa màu quần áo và màu giày thể thao nam.

    2. Phối quần tây áo vest và giày thể thao nam đẹp
    Xu hướng thời trang nam ngày càng được mở rộng phát triển mạnh sáng tạo và độc đáo mới lạ, đã không còn quá cứng nhắc với những kiểu phối đồ quần tây áo vest và giày da công sở nữa mà thay vào đó là kiểu phối quần tây áo vest và giày thể thao nam. Tham khảo cách phối quần tây với giày thể thao sau:

    [​IMG]

    Cách phối quần tây áo vest và giày thể thao nam là một trong những cách phối đồ với giày thể thao nam mang đến cho anh em sự mới mẻ, một phong cách thời trang sang trọng lịch lãm trẻ trung năng động. Set đồ này giúp gia tăng thêm sự tự tin và vẻ bề ngoài khỏe khoắn cá tính hấp dẫn. Giày thể thao phối với Vest sang trọng, lịch lãm như này bạn thấy sao?

    Lưu ý: phối quần tây áo vest và giày thể thao nam rất khó ở chỗ lựa chọn giày và quần. Để tránh bị lố anh em phải chọn những chiếc quần tây có màu sắc trung tính và phải lựa chọn những đôi giày thể thao nam đơn giản, có ít chi tiết, và có màu hợp với màu quần.
     
    #1

Chia sẻ trang này