News LEADTEK RTX 3060 HURRICANE WHITE EDITION - Hiệu năng tốt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Leadtek đã và đang phân phối ra thị phần sản phẩm card đồ họa Quadro dành cho máy trạm và đã giành được sự tin tưởng sử dụng của những kỹ sư kỹ thuật, các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Cách đây không lâu họ cũng tung ra thị phần phần nhiều các dòng card đồ họa dành cho những game thủ, liệu các sản phẩm này với đáng sắm và mang thể cạnh tranh được với các đối thủ nặng ký khác hay là không thì hôm nay mình sẽ lựa chọn dòng RTX 3060 HURRICANE WHITE EDITION để Tìm hiểu xem hiệu năng và chất lượng ra sao nhé.

    Trước khi đi vào nhân vật chính chúng ta cùng điểm qua một vài điểm nhấn của dòng sản phẩm RTX 3060 người em thứ 5 trong đại gia đình RTX 30 Series được NVIDIA cho ra mắt trong năm nay.

    tiêu dùng kiếm trúc Ampere mới nhất được vận dụng phổ biến trong thế hệ 30 Series năm nay sở hữu lõi RT core thế hệ 2 và tensor core thế hệ 3 tăng hiệu năng card đồ họa lên mạnh mẽ hơn so sở hữu thế hệ cũ, cùng hàng loạt các khoa học luôn thể ích phục vụ game thủ và quý khách.

    Về thông số của RTX 3060 mang thể sẽ làm cho phổ biến bạn bất thần trong khi nó được sở hữu đến 12GB VRAM hơn cả người đàn anh RTX 3080 nhưng chỉ sử dụng bộ nhớ GDDR6 thay vì GDDR6X thôi nhé Anh chị em.

    >>> Xem thêm: mua server dell r640

    những tham số các điểm nổi bật của loại sản phẩm mới có lẽ đã đủ rồi phải không nào, giờ thì đi vào nhân vật chính RTX 3060 HURRICANE WHITE EDITION thôi nào

    Nhìn chung phần vỏ hộp của sản phẩm cũng hơi đơn thuần ở chính giữa trọng tâm vỏ hộp là hình ảnh mặt chiến binh có đôi mắt phát sáng hết sức đẹp mắt và gây ấn tượng tượng mạnh với mình. Leadtek được in to và rõ ràng ở phía trên góc trái, phía dưới là tượng trưng của mẫu sản phẩm Hurricane cùng các tham số nổi bật của sản phẩm RTX 3060, góc còn lại thì vẫn là tượng trưng riêng của loại NVIDIA rồi.

    Mặt sau của vỏ hộp là bảng diễn giải kỹ thuật tản nhiệt của hãng nhìn sơ qua chúng ta sẽ nhận thấy chiếc VGA này sẽ tiêu dùng hai quạt 85mm cộng 3 ông đồng to kích thước 6mm cộng sở hữu các lá aluminum xen kẽ giữ nhiệt độ của sản phẩm luôn ổn định trong suốt quá trình tiêu dùng.

    Mở hộp bên trong hãng cũng mẫu mã đơn thuần lớp xốp mỏng ở bên trên chỉ sở hữu 1 thao tác thuần tuý là đã lộ ra nhân vật chính rồi, sách chỉ dẫn sử dụng vân vân và mây mây cũng được trang bị phần đông. Ở đây mình cũng Đánh giá cao khi hãng đã tặng thêm chúng ta 1 cọng cáp molex chuyển sang cổng 8 pin, đây là điểm tuy nhỏ nhưng lại đem đến nhiều ích lợi cho người dùng.

    >>> Xem thêm: mua r540

    tới có nhân vật chính chiếc card của chúng ta với 1 màu trắng với chất liệu nhựa ở mặt trước cộng tấm backplate làm bằng kim loại ở mặt sau, tấm backplate này tạo điểm đặc sắc bằng những lỗ hình viên thuốc sắp đặt theo kiểu vây cá hơi đẹp mắt điều này cũng giúp tản nhiệt được phải chăng hơn.

    Mặt trước là hai cánh quạt 85 khiến cho bằng nhựa trong thực thụ theo cảm nhận của mình thì mình ko thích mẫu cánh quạt này lắm nhìn có chút gì đó không được cao cấp cho lắm, phần nhựa ở mặt trước khiến bằng nhựa hơi vững chắc.

    kế bên là chiếc chữ Leadtek được khiến vượt trội, phía trên là cổng cấp nguồn 8 pin vì mẫu RTX 3060 chỉ cần 1 mẫu nguồn 550W công suất thực là đủ.

    Tổng kết

    Tuy là 1 sản phẩm nằm trong phân khúc giá tốt, thế nhưng Leadtek vẫn cho đến người tiêu dùng một sản phẩm sở hữu thể nhắc là chất lượng rất đáng để lựa chọn trong mức giá. Hơn nữa sở hữu tông màu trắng của mình rất thuận tiện để Anh chị build 1 bộ PC full trắng nâng cao tính thẩm mỹ.

    >>> Xem thêm: mua dell r440
     
    #1

Chia sẻ trang này